Trung Tâm Đào Tạo Dạy Nghề Tóc Uy Tín Hà Nội

Trung tâm dạy nghề tóc TIỆP NGUYỄN ACADEMY có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết. TIỆP NGUYỄN ACADEMY đã hoạt động trong lĩnh vực đào tạo học nghề tóc từ lâu. Cho tới hiện nay đã có hàng chục năm kinh nghiệm và đạt nhiều thành tích lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực.

Hiện nay, cơ hội học tập tại môi trường chuyên nghiệm của các học viên luôn rộng mở khi TIỆP NGUYỄN ACADEMY thường xuyên khai giảng các khóa học nghề tóc mới. Kèm với đó là những ưu đãi hấp dẫn cho những bạn đăng ký sớm.

Lý do nên học tại Trung tâm đào tạo TIỆP NGUYỄN ACADEMY

Học viên tham gia học tại đây sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cũng như nâng cao tay nghề cắt tóc. Với giáo trình chuyên nghiệp, được soạn thảo một cách bài bản, những bài học được truyền tải với phong cách mới mẻ. Nhờ đó, học viên hiểu rõ và nắm chắc vấn đề hơn.

Sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm dạy nghề cắt tóc này, học viên nhận được chứng chỉ đào tạo được cấp từ trung tâm, có hiệu lực trên toàn quốc. Trường cam kết đầu ra của học viên đều ở mức chuẩn kèm theo kinh nghiệm thực tế trong nghề dày dặn.

Thêm nữa, học viên được thực hành cắt tóc chuyên nghiệp và được cung cấp dụng cụ cũng như hoá chất làm nghề. Đồng thời, TIỆP NGUYỄN ACADEMY hỗ trợ học viên học nghề tóc tìm kiếm việc làm sau khi học xong hoặc mở tiệm cắt tóc riêng.

Chương trình học

Chương trình học tại trung tâm dạy nghề tóc TIỆP NGUYỄN ACADEMY luôn đi từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, cam kết đào tạo những kỹ năng với xu hướng mới nhất. Các khóa học được chia nhỏ lẻ, tạo điều kiện để các học viên dễ dàng lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất với tình hình hiện tại của mình.

Thông tin liên hệ

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

 

Leave Comments

0914885587
0914885587