Địa Chỉ Học Nghề Tóc Uy Tín Ở Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trường dạy nghề tóc tại Hà Nội uy tín vậy học viện đào tạo nghề tóc Tiệp Nguyễn Academy sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Địa chỉ này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi lựa chọn. 

Lý do để theo học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy:

Tiệp Nguyễn Academy là trung tâm đã tạo được những ấn tượng rất tốt trong mắt các học viên và phụ huynh về hệ thống cơ sở vật chất rất khang sang. Môi trường học tập được chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ hiện đại để hỗ trợ cho quá trình học tập tốt nhất của các bạn học viên học nghề tóc. Nhờ đó mà khi tốt nghiệp khóa học nghề tóc, bạn trẻ sẽ có thể ngay lập tức tìm kiếm được việc làm cho bản thân vì tay nghề thành thạo.

Đội ngũ giảng viên tại nơi đây đều là những người nhiệt huyết và tận tâm với công việc giảng dạy. Bên cạnh đó, các buổi đi tham quan, dã ngoại thực tế cũng sẽ là những trải nghiệm đầy quý giá để giúp các bạn sinh viên tích lũy được nhiều điều hay, bổ ích. Nơi đây đã và đang là địa chỉ nhận được sự quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ trên con đường trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Những khóa đào tạo nghề tóc điển hình

Vì là địa chỉ đào tạo những thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp nên các lớp học tại địa chỉ này chủ yếu tập trung vào:

  • Các khóa học tạo kiểu tóc, uốn, nhuộm dành riêng cho nam giới cơ bản và nâng cao;
  • Các khóa học chăm sóc tóc riêng biệt dành cho nam giới;
  • Các khóa học khác phụ thuộc vào chuyên đề.

Lộ trình học tập và học phí theo học

Các bạn học viên học nghề tóc sẽ trải qua khoảng từ 2 – 3 tháng học nghề chuyên nghiệp trước khi thi tốt nghiệp và nhận chứng chỉ hành nghề. Chương trình học tập được học viện đào tạo nghề tóc Tiệp Nguyễn Academy xây dựng khoa học và đảm bảo chất lượng tay nghề ở đầu ra. Các bạn học viên học nghề tóc chỉ cần chăm chỉ học hành, là đã có thể có được một bước đệm rất vững chắc.

Nếu bạn lo ngại về mức tiền học phí theo học thì tại trung tâm này, mức học phí được đánh giá là rất hạt dẻ và được công khai minh bạch. Chi phí này đã bao gồm chi phí thực hành và tiền mua trang thiết bị, dụng cụ. Do đó, trung tâm cũng cam kết là sẽ không thu thêm bất kỳ một khoản tiền nào khác.

Thông tin liên hệ

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

 

Leave Comments

0914885587
0914885587