Học Nghề Tóc Uy Tín Ở Hà Nội – Chi Phí Rẻ

Học nghề tóc có cơ hội thăng tiến sự nghiệp hay không

Một gợi ý cho địa điểm học nghề tóc uy tín ở Hà Nội mà bạn trẻ không nên bỏ qua chính là trường đào tạo và dạy nghề tóc Tiệp Nguyễn Academy. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đơn vị sẽ là nơi chắp cánh cho những đam mê sáng tạo vươn xa hơn nữa. 

Lý do để theo học cắt tóc tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy sở hữu những khóa học chất lượng, đào tạo học viên học nghề tóc từ A đến Z, đảm bảo khi hoàn thành khóa học sẽ trở thành người thợ giỏi. Trường tập trung vào việc phát triển các kỹ năng sẵn có của học viên, bồi dưỡng và củng cố hơn nữa những lượng kiến thức cần thiết.

Sự nghiêm khắc trong quá trình đào tạo của Tiệp Nguyễn Academy là cần thiết để thúc đẩy sự tiến bộ của học viên học nghề tóc. Song, điều này không có nghĩa rằng đội ngũ giảng viên không tâm lý. Ngược lại, họ sẽ luôn là người bạn đồng hành, giúp đỡ các bạn học nghề tóc trong mọi chặng đường của khóa học, ngay từ khi bắt đầu tham gia và cả sau này.

Những khóa đào tạo nghề tóc điển hình

  • Khóa học uốn tóc, bao gồm uốn nóng, uốn lạnh;
  • Kỹ thuật nhuộm tóc với nhiều tone màu, cách sử dụng và kết hợp màu sắc;
  • Kỹ thuật nối tóc;
  • Kỹ thuật cắttạo mẫu tóc nam/nữ.

Lộ trình học tập và học phí

Tham gia khóa học nghề tóc tại trường, học viên học nghề tóc sẽ được bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất. Trải qua giai đoạn đầu tiên, bạn sẽ được tiếp cận với những kỹ năng và nội dung chuyên sâu hơn. Đảm bảo sau 3 – 6 tháng học tập, học viên học nghề tóc có thể tự tin và bắt đầu công việc của mình.

Mức phí tại trường cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng tham gia. Chính vì vậy, nếu lo ngại với mức học phí thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587