Bí quyết giúp bạn học nghề tóc thành công và phát triển hơn

học nghề tóc, dạy nghề tóc, học cắt tóc, học tóc nam, học tóc nữ

Mỗi năm có hàng ngàn bạn trẻ bước vào học nghề tóc nhưng con đường để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp không hề dễ dàng.Có người trở nên nổi tiếng, làm chủ Salon riêng nhưng có người phải ngậm ngùi bỏ nghề vì công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh. Tại sao có sự khác biệt lớn giữa những người có cùng một điểm xuất phát như vậy?Cùng tìm hiểu những yếu tố tạo nên thành công với nghề tóc trong bài viết dưới đây.

1. Chọn học nghề tóc dựa theo tố chất hay theo phong trào

Trước khi chọn học nghề tóc, bạn phải tự mình trả lời được câu hỏi “bạn có tố chất nào phù hợp với nghề nghiệp này?”. Đừng vội đưa ra lựa chọn nghề nghiệp sẽ gắn bó với mình cả đời chỉ theo cảm tính phong trào hay sự định hướng từ gia đình. Nếu chính bản thân bạn không biết mình có năng khiếu hay đam mê gì thì bạn sẽ bỏ nghề giữa chừng hoặc làm tốn thời gian của mình. Nghề tóc cũng vậy. Một nhà tạo mẫu tóc tài năng cũng cần những tiêu chuẩn như: khiếu thẩm mỹ, đôi bàn tay khéo léo, đam mê…

2. Môi trường đào tạo là yếu tố quan trọng

Yếu tố quan trọng để trở thành một nhà tạo mẫu tóc tài năng chính là được đào tạo trong môi trường chính quy, giáo trình bài bản. Một chương trình học được xây dựng kỹ càng, cân đối giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp học viên phát huy được hết khả năng của bản thân.

Tự học và rút kinh nghiệm cũng là một cách được nhiều nhà tạo mẫu trước đây áp dụng. Tuy nhiên, phương thức này mất khá nhiều thời gian và hạn chế kiến thức. Hơn nữa, khi công nghệ làm đẹp thay đổi từng ngày việc cập nhật xu hướng là yếu tố rất quan trọng. Vì vậy, cách tốt nhất chính là chọn một trường đào tạo uy tín, giảng viên giàu kinh nghiệm lý thuyết và thực tế sẽ giúp bạn rút ngắn con đường đến thành công.

Một buổi học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy
Một buổi học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy

3. Đầu tư đúng cách

Thành công ở bất cứ lĩnh vực nào cũng cần phải kiên trì đầu tư thời gian và công sức. Trở thành một nhà tạo mẫu tóc tài năng đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực gấp nhiều lần về trí óc, sự khổ luyện so với người khác. Sự tài hoa trong nghề tóc hơn nhau ở ý tưởng và đường kéo. Để luyện được đôi tay vàng bạn cần biến những kỹ thuật được giảng viên truyền thụ đó trở nên thuần thục, nhuần nhuyễn và in sâu vào đầu. Một khi đã thuần thục các kỹ thuật bạn sẽ dễ dàng nâng cao tay nghề và sáng tạo ra những đường kéo mang dấu ấn riêng.

4. Chuyên môn phải đi đôi với kỹ năng mềm

Muốn thành công với nghề tóc không chỉ vững tay nghề là đủ. Nhà tạo mẫu tóc thành danh là người sở hữu những kỹ năng mềm tốt, khả năng giao tiếp tạo thiện cảm với khách hàng. Đặc biệt những ông chủ salon còn cần có kỹ năng quản trị tốt để lãnh đạo nhân viên của mình.

Hầu hết các trường dạy nghề tóc chỉ chú trọng vào đào tạo chuyên môn làm cho học viên gặp khó khăn trong khởi nghiệp khi rời khỏi môi trường học tập. Điều này khiến các học viên mất thêm thời gian, tài chính tích lũy kỹ năng mềm từ các khóa học riêng lẻ.

Xây dựng thương hiệu là bước không thể thiếu với nghề tóc
Xây dựng thương hiệu là bước không thể thiếu với nghề tóc

Tạo thương hiệu cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng để chinh phục thành công với bất cứ bạn trẻ nào. Trong thời đại thế giới phẳng, việc tận dụng các công cụ mạng, truyền thông để tiếp cận đối tượng khách hàng là kỹ năng tối cần thiết cho bạn trẻ đang lựa chọn khởi nghiệp với nghề tóc.

 

Học nghề nhanh, thành công sớm tại Học viện tóc quốc tế Tiệp Nguyễn

 

Học Viện tóc quốc tế Tiệp Nguyễn là trường đào tạo nghề tóc đầu tiên được công nhận là hệ đào tạo chính quy. Mỗi khóa đào tạo tại Học Viện tóc quốc tế Tiệp Nguyễn kéo dài 4 tháng. Tùy thuộc vào yêu cầu học tập, chương trình học có thể kéo dài để nâng cao tay nghề, kỹ năng cho học viên nếu có nhu cầu. Tại Học Viện tóc quốc tế Tiệp Nguyễn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp với thời gian thực hành tối thiểu từ 1,5 – 2 tháng tại Salon 60 ghế của Học viện. Học viên được thực hành trực tiếp trên khách hàng thật tại dưới sự giám sát chặt chẽ của người hướng dẫn.

Một trong những điểm giúp Học Viện tóc quốc tế Tiệp Nguyễn trở nên khác biệt và được học viên tin tưởng lựa chọn là cung cấp những kiến thức kỹ năng về quản trị, xây dựng hình ảnh cá nhân, lập kế hoạch nghề nghiệp bằng những môn học cụ thể. Ngoài ra, những giờ học kỹ năng vượt khó, chia sẻ kinh nghiệm thành công của anh Tiệp – nhà sáng lập Học viện.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Cắt Tóc

Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn, nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học nghề tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Nghề Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587