Học cắt tóc nam dễ học nhưng có dễ giỏi nghề không

Học nghề tóc - Nghề thú vị nên học

Học cắt tóc nam hiện nay đang trở thành xu hướng, và thu hút rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nếu bạn theo đuổi nghề một cách nghiêm túc, thì đây sẽ là một nghề cực kì hứa hẹn một tương lai tươi sáng. Học nghề tóc cũng rất đơn giản nhưng để thành công thì quả thực không dễ dàng.

Học cắt tóc nam được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Học cắt tóc nam không hề dễ dàng
        Học cắt tóc nam không hề dễ dàng??

Một trong những nghề đang hot ở nước ta bây giờ không thể không kể đến nghề cắt tóc nam. Khi cuộc sống của con người hiện đại hơn, ngoại hình càng được chú trọng thì nghề cắt tóc nam cũng phát triển rất mạnh. Khi học xong nghề tóc nam bạn nhanh chóng xin được việc làm tại các Barbershop lớn nhỏ hay bạn hoàn toàn có thể tự mở một salon tóc của riêng mình.

Bất cứ ai cũng có thể học nghề cắt tóc nam dù bạn là nam hay nữ, già hay trẻ đều có thể học. Nếu bạn có niềm đam mê với những điều mới mẻ, hay bạn là người thích theo đuổi sự sáng tạo, bay bổng thì khi là một thợ cắt tóc bạn được thỏa sức với các kiểu tóc mới, góp phần thay đổi diện mạo của một con người. Đây là những ưu điểm mà những ngành nghề khác chưa chắc có.

Học cắt tóc nam dễ học nhưng có dễ giỏi nghề không

Trung bình các bạn chỉ cần từ 3-6 tháng là có thể ra làm thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Tuy là một nghề dễ học nhưng để giỏi và thành công thì lại không hề đơn giản chút nào. Sự thành công của bạn phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực, quyết tâm theo đuổi đến cùng. Tuy nhiên có một yếu rất quan trọng mà bạn có thể lựa chọn,  tới thành hay bại trong nghề tóc đó chính là nơi mà bạn định học nghề tóc nam, nơi đó có chắp cánh cho bạn bay xa không? Nơi đó có là nơi uy tín, chuyên nghiệp hay không?

Học cắt tóc nam dễ học nhưng có dễ giỏi nghề không
Học cắt tóc nam dễ học nhưng có dễ giỏi nghề không

Bởi nếu chọn học ở một học viện, trung tâm dạy nghề tóc nam chất lượng kém, giảng viên chuyên môn không tốt, không được thành,… thì rất có khả năng sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ gặp tình trạng tay nghề không chắc, các kỹ năng chưa thành thạo. Như vậy thì bạn sẽ khó lòng kiếm được việc chứ đừng nói đến chuyện thành công với nghề.

Nên chọn địa chỉ học nghề tóc ở đâu chất lượng tại Hà Nội

Ngược lại, việc chọn một địa chỉ học nghề tốt, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giáo trình đào tạo chi tiết bài bản, học đi đôi với hành thì bạn sẽ được tiếp thu trọn vẹn những kiến thức nghề tóc một cách tốt nhất. Khi kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin với vốn hiểu biết phong phú về nghề, dễ dàng xin việc ở các Barbershop có tiếng hoặc tự mở tiệm tóc của riêng mình. Hãy học với những người thầy tận tâm và nhiệt huyết thì bạn mới có thể thành công trong nghề cắt tóc.

Lựa chọn trung tâm, học viện uy tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm, học viện đào tạo nghề tóc nam mở ra trên khắp cả nước. Nhưng không phải tất cả các địa chỉ dạy nghề đều chất lượng. Chưa kể khóa học cắt tóc nam bao nhiêu tiền? Có đắt không? Cũng là vấn đề mà nhiều bạn hay thắc mắc vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định chọn nơi để theo học.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Cắt Tóc

                                                                                           Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
                                                                                   Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn, nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học cắt tóc nam này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học cắt tóc nam để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Cắt Tóc Nam:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587