Vì sao cần học nghề tóc, học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy

Tại sao nên học cắt tóc thời điểm hiện tại??

Tóc luôn là một phần quan trọng của vẻ ngoài của con người. Không chỉ để tạo ra vẻ đẹp và cá tính cho bản thân mà nghề tóc còn là một ngành nghề có tiềm năng phát triển lớn, đem lại thu nhập ổn định và nhiều cơ hội cho những ai yêu thích và muốn theo đuổi nghề này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao cần học nghề tóc và lý do tại sao nên học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Hair Salon.

Vì sao cần học nghề tóc
               Vì sao cần học nghề tóc

Nghề tóc là một ngành nghề có tiềm năng phát triển lớn

Nghề tóc không chỉ đơn thuần là cắt tóc hay nhuộm tóc mà còn bao gồm nhiều dịch vụ khác như chăm sóc tóc, uốn tóc, tạo kiểu tóc, trang điểm và nhiều hơn nữa. Đây là một ngành nghề có tiềm năng phát triển lớn với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp và là một trong những lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao.

Nghề tóc đem lại thu nhập ổn định

Nếu bạn yêu thích và muốn theo đuổi nghề tóc, bạn có thể có một công việc ổn định và thu nhập tương đối cao. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, bạn có thể thu được mức lương khá cao và có thể tăng lương theo thời gian. Bên cạnh đó, nghề tóc còn có thể mang lại cho bạn một số lợi ích khác như có thể làm việc tự do, có thời gian linh hoạt và làm việc trong một môi trường sáng tạo.

Học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Hair Salon

Tiệp Nguyễn Hair Salon là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp về nghề tóc tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về nghề tóc và sự đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ được học tập và rèn luyện tốt nhất các kỹ năng cần thiết trong nghề tóc.

học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy
       Học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy

Bên cạnh đó, học viên tại Tiệp Nguyễn Hair Salon còn được hưởng một môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện và tiên tiến. Chương trình đào tạo tại Tiệp Nguyễn Hair Salon bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên có thể nắm vững kiến thức cơ bản và áp dụng vào thực tế.

Học viện luôn chú trọng đến cách giảng dạy và giáo dục học viên

Một trong những điểm đặc biệt tại Tiệp Nguyễn Hair Salon là, sự chú trọng đến việc giáo dục học viên về cách làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm với khách hàng. Học viên sẽ được học cách tư vấn khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Điều này, sẽ giúp cho học viên có thể trở thành những chuyên gia tóc chuyên nghiệp và tạo được niềm tin và lòng tin của khách hàng.

Tóm lại, nếu bạn đang quan tâm đến nghề tóc và muốn theo đuổi nghề này, học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Hair Salon là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ giáo viên, chương trình đào tạo chất lượng và môi trường học tập tiên tiến, bạn sẽ được rèn luyện tốt nhất các kỹ năng cần thiết, có thể trở thành một chuyên gia tóc chuyên nghiệp và có trách nhiệm.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Cắt Tóc

                                                                                           Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
                                                                                   Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn , nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học nghề tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Nghề Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587