Những điều cần biết khi học nghề tóc

Học nghề tóc là một lĩnh vực đầy tiềm năng và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp trong ngành thẩm mỹ, nghề tóc có thể là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, để thành công trong việc học nghề tóc, có một số điều cần biết trước.

Những điều cần biết khi học nghề tóc
Những điều cần biết khi học nghề tóc

1. Kiến thức cơ bản: Để học nghề tóc, điều đầu tiên bạn cần là kiến thức cơ bản về tóc. Điều này bao gồm cách cắt, tạo kiểu và tạo màu cho tóc. Bạn nên tìm hiểu về các công cụ làm tóc phổ biến như bàn cắt tóc, tông đơ, máy sấy tóc và nhiều hơn nữa.

2. Năng lực sáng tạo: Năng lực sáng tạo là yếu tố quan trọng trong việc học nghề tóc. Bạn cần có khả năng tưởng tượng và thực hiện các ý tưởng tạo kiểu mới mẻ và đột phá. Hãy để cho trí tưởng tượng bay cao và thử những thứ mới mẻ để biến tấu cho mái tóc của khách hàng của bạn.

3. Khả năng giao tiếp: Trong nghề tóc, khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải hiểu được mong muốn của khách hàng và cung cấp cho họ một dịch vụ tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần phải biết cách thuyết phục các khách hàng khi họ có ý tưởng về kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt hoặc phong cách của họ.

Với những điều cần biết trên, bạn có thể bắt đầu học nghề tóc. Có rất nhiều cách để học nghề tóc, bao gồm các lớp học offline và online. Bạn cũng có thể thực tập hoặc phải đến các salon làm tóc để tìm hiểu thêm.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Nghề Tóc

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn , nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học nghề tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Nghề Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587