Học cắt tóc: khởi nghiệp thành công với nghề làm đẹp

học nghề tóc, dạy nghề tóc, học cắt tóc, học tóc nam, học tóc nữ

Học cắt tóc ngày nay đang dần trở thành nghề hot và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Lý do là bởi nhu cầu làm đẹp ngày một tăng trưởng, chính vì lý do này mà học cắt tóc đang là ngành nghề đứng đầu trong các lĩnh vực học nghề. Cùng tham khảo những lý do mà học cắt tóc lại trở nên hot đến như vậy nhé

Thứ nhất : Thu nhập ổn định

Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng lên, mọi người luôn muốn mình thật đẹp, tự tin khi gặp ai đó, do vậy các Salon tóc luôn là điểm đến của rất nhiều người. Vì vậy lựa chọn học cắt tóc và khởi nghiệp nó là một lựa chọn đúng đắn.

Với ngành này, bạn hoàn toàn có thể xin việc vào những Salon lớn và được trả một mức lương hoàn toàn xứng đáng. Nếu vững tay nghề và có điều kiện hơn thì bạn lại vô cùng dễ dàng để trở thành chủ Salon của chính mình, làm chủ tài chính, doanh thu và chắc chắn con số thu nhập luôn là những con số cực khủng vì ngoài doanh thu từ các khách hàng đến làm đẹp thì còn có doanh thu từ những học viên đến theo học cắt tóc tại Salon của mình.

Thứ hai : Thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân

Bạn là người đam mê những gì thuộc về ánh sáng nghệ thuật thì chắc chắn nghề cắt tóc là một lựa chọn duy nhất cho bạn. Thả hồn trong từng đường kéo, say mê với từng ý tưởng và hài lòng khi hoàn thành tác phẩm do chính bàn tay mình biến tấu nên. Những điều đó khiến người cầm kéo say sưa sáng tạo không ngừng để theo đuổi đam mê bùng cháy.

Học nghề tóc: khởi nghiệp thành công với nghề làm đẹp
(học cắt tóc cần đến sự sáng tạo)

Thứ ba : Học cắt tóc không gò bó thời gian làm việc

Đây cũng chính là lý do mà nhiều bạn chọn học cắt tóc này nhất là các bạn trẻ luôn thích sự tự do, không thích gò bó giới hạn nào cả . Nghề cắt tóc cho họ tự làm chủ quỹ thời gian làm việc của chính mình. Nhưng cũng đừng vì lý do đó mà tỏ ra lười biếng khi bản thân đã quyết định theo nghề này nhé, hãy chăm chỉ trong khi còn trong trường học để trở thành một tay kéo vững vàng, khi đó bạn sẽ thực sự yêu nghề và lúc đó bạn sẽ biết làm chủ quỹ thời gian của mình như thế nào.

Thứ 4: Học cắt tóc không đòi hỏi quá nhiều kiến thức

Học cắt tóc không đòi hỏi quá nhiều kiến thức bạn học, vì không phải trải qua các kì thi như đại học, cao đẳng …. Mà nó đòi hỏi sự chăm chỉ, cần cù khéo léo, đam mê với những gì mình theo đuổi , luôn cập nhật bồi dưỡng tay nghề để không bị tụt hậu trong nghề.

Học cắt tóc ngày càng phát triển trong thời đại ngày nay
(Độ tuổi nào cũng có thể học cắt tóc và thành công trong nghề)

Thứ 5: Thời gian học cắt tóc ngắn tiết kiệm chi phí

Sẽ không phải mất quá nhiều thời gian như trong trường đại học, trong vòng 6 tháng khi tham gia khóa học cắt tóc chuyên nghiệp bạn đã trở thành một nhà mẫu tóc chuyên nghiệp.

Nên tham gia khóa học cắt tóc ở đâu ?

Bạn đang tìm kiếm một khóa học cắt tóc uy tín, giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nhưng với vô vàn các salon mở ra bạn không biết nên học ở đâu . Hiện nay, khóa học cắt tóc nổi tiếng nhất Hà Nội là Tiệp Nguyễn Academy

Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghề cắt tóc Tiệp Nguyễn Academy đang dần khẳng định thương hiệu của mình. Dưới sự lãnh đạo của Cây kéo vàng Việt Nam – Tiệp Nguyễn Academy (từng tu nghiệp tại singapore) đang là trưởng khoa thiết kế tạo mẫu tóc trung cấp cộng đồng Hà Nội. Trung tâm đào tạo nghề làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội.

Lợi ích khi học cắt tóc tại Tiệp Nguyễn Academy

Khi tham gia khóa học tại Tiệp Nguyễn Academy bạn sẽ được học các khóa học cắt tóc, khóa ep, khóa uốn, khóa nhuộm…Khi học tại trung tâm Tiệp Nguyễn Academy các bạn sẽ lột xác từ 1 bạn trẻ ngơ ngác chưa biết chút gì sẽ thay đổi trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thực thụ.Từ kỹ năng nói,cử chỉ ngôn từ, tác phong làm việc đến kỹ  năng làm việc nhóm, kỹ năng tự tin có ích.

Tại sao nên lựa chọn Tiệp Nguyễn Academy khi học cắt tóc

  • Giáo trình bài bản tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao
  • Lớp học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho học nghề
  • Học phí ưu đãi nhất, trung tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào
  • Các khóa học chuyên nghiệp khai giảng liên tục hàng tuần
  • Học viên được thực hành trên những người mẫu thật
  • Học viên được tham gia các sự kiện để có thêm kinh nghiệm thực tế
  • Cấp chứng chỉ, bảng điểm MIỄN PHÍ cho học viên hoàn thành khóa học
  • 100% tốt nghiệp đều được giữ lại làm việc hoặc được giới thiệu việc làm
  • Học viên có cơ hội nhận HỌC BỔNG nếu thi đạt kết quả từ 95 điểm trở lên
  • Trung tâm có chỗ ở nội trú cho học viên ở xa

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học cắt Tóc

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn , nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học cắt tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Cắt Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587