Dạy nghề tóc – Cơ hội việc làm tốt trong ngành thời trang

Những lợi ích khi lựa chọn học nghề tóc

Làm đẹp và thời trang là 2 lĩnh vực không bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt là ngành tóc, chỉ với 1 kiểu tóc đẹp, bạn đã có thể cảm nhận được sự tự tin và nổi bật hơn. Việc làm về tóc cũng mang lại cơ hội làm việc tốt, thu nhập cao cho những người có đam mê với lĩnh vực này. Học nghề tócdạy nghề tóc đang được sử dụng phổ biến và phổ biến hơn bao giờ hết.

Học nghề tóc - Cơ hội việc làm tốt trong ngành thời trang
(Xu hướng học nghề tóc ngày càng tăng cao)

Với các trung tâm dạy nghề tóc đang mọc lên như nấm, việc dạy nghề tóc không còn là khó khăn. Các trung tâm nổi tiếng đều có chương trình học tập chuyên nghiệp và hoàn chỉnh, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của học viên. Ngoài kiến ​​thức chuyên môn, học viên còn được trau dồi kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm, giúp họ tự tin hơn trong ng việc sau này. làm việc sau này.

Dạy nghề tóc được đào tạo kiến thức cơn bản về làm đẹp

Việc dạy nghề tóc không chỉ dừng lại ở việc đào tạo ra những thợ làm tóc chuyên nghiệp, mà còn cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến ​​thức căn bản về làm đẹp,cách phục vụ khách hàng, giúp họ có nhiều lựa chọn ng việc sau khi tốt nghiệp.

Ngoài việc học tại các trung tâm đào tạo, các bạn còn có thể lựa chọn học tập trực tiếp tại các tiện tóc xa xỉ, tiện tóc làm đẹp, viện thẩm mỹ, các phòng khám chuyên khoa tóc và da đầu… để trực tiếp tiếp cận, học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.thẩm mỹ , các phòng khám chuyên khoa tóc và da đầu… để trực tiếp cận kề, học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.

Học nghề tóc - Cơ hội việc làm tốt trong ngành thời trang
(học nghề tóc tại salon là một lựa chọn tuyệt vời)

Dạy nghề tóc đang là xu hướng phát triển thời đại ngày nay.

Nhân lực trong ngành nghề này đang thiếu vắng nhân lực hoặc không đủ chất lượng, đó là cơ hội để các bạn trẻ ham muốn khám phá lĩnh vực mới, cũng như có thế trở thành chuyên gia tóc. Các tiệm làm tóc, tiệm làm đẹp, đa phần đều có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm tóc có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt. Với lượng ng việc tăng trưởng không ngừng, các bạn sau khi hoàn thành chương trình dạy nghề tóc sẽ có cơ hội đáng kể để tìm kiếm ng việc ổn định và thu nhập cao.

 

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn , nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá dạy nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học nghề tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Nghề Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587