Học cắt tóc nam cho nữ??

TIỆP NGUYỄN ACADEMY TUYỂN SINH HỌC TÓC BARBER

Đây là một câu hỏi khá hay và được nhiều học viên đặc biệt là nữ quan tâm. Có lẽ mọi người vẫn nghĩ học cắt tóc nam thường sẽ nhận học viên nam, ít có bạn nữ nào theo học nghề này cả, bởi khá vất vả cũng như đòi hỏi kỹ năng rất cao.

Học cắt tóc phù hợp với cả nam và nữ:

Tuy nhiên, có một điều mà mọi người chưa biết đó là các bạn nữ trong ngành này cũng rất cừ khôi và điêu luyện không kém gì các chàng barber hiện nay. Vì thế mà ngành cắt tóc nam không phân biệt nam nữ, chỉ cần bạn có đủ đam mê với công việc này mà thôi.

Nữ chọn học cắt tóc nam có vất vả không?

Câu trả lời tại đây luôn là “có”, nhưng bù lại nếu vượt qua thì các bạn nữ lại có những nét riêng độc đáo cuốn hút khi trở thành một thợ làm tóc riêng

Hầu hết, các bạn nữ khi làm trong nghề này họ là người có cá tính mạnh, có phong cách riêng của mình nhưng vẫn giữ nét nữ tính nhẹ nhàng của một cô gái, đó chính là nét riêng chỉ có ở nữ giới.

Nữ học cắt tóc nam có được hay không???
                           (Ảnh mình hoạ)

Bạn là nữ, tất nhiên việc đứng hàng nhiều giờ đồng đồ để cắt tóc cũng như giữ cho đôi mắt tập trung nhất có thể sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng bằng tình yêu với công việc thì những vấn để này có lẽ không là gì đối với các cô gái.

Thời gian đầu học cắt tóc nam sẽ có chút khó khăn cho nữ

Nếu để tiến xa hơn ngành này, các cô gái phải bị trầy xước bởi dao cạo, nhát kéo, bàn tay có thể bị chai sạn do cầm kéo nhiều.

Tuy nhiên đó là những khó khăn chung vào thời gian đầu, và tất nhiên sẽ được cải thiện theo năm tháng, đôi khi lại là ưu điểm được ưu ái khá nhiều.

Những ưu điểm khi phái nữ chọn học cắt tóc nam

Nghề cắt tóc nam cần có sự khác biệt, nhưng bản thân các bạn cũng đã khác biệt rồi, bởi lẽ mọi người sẽ tò mò và thắc mắc về bạn khi là nữ mà lại chọn một công việc đáng lý là của đàn ông, điều đó chứng tỏ bạn mạnh mẽ cỡ nào.

Cần cù và siêng năng là đức tính vốn của của phái nữ, đặc biệt trong nghề này lại rất cần đức tính đó, các bạn nữ sẽ chịu khó hơn là học viên nam, chăm chỉ hơn để nâng cao tay nghề.

Có tính quan sát tỉ mỉ, các bạn nữ có xu hướng quan sát và nhìn thấu sự việc rất nhanh, vì thế đây có lẽ là một kỹ năng mang đến cho bạn nhiều lợi ích, đây là một điều khó với anh em chúng ta.

Đặc biệt, khi giao tiếp với khách hàng, các bạn nữ sẽ biết cách tiết chế cảm xúc khi gặp khách hàng khó tính, biết cách giao tiếp làm sao để vừa lòng khách hàng.

Khách hàng nam đặc biệt thích những bạn là nữ giới, có lẽ họ bị thu hút bởi vẻ ngoài có vẻ mềm yếu nhưng bên trong lại cực sắc đá chẳng hạn.

Nơi học cắt tóc nam tuyển học viên nữ uy tín tại Hà Nội?

Nếu bạn đang lo lắng liệu có trung tâm dạy học cắt tóc nam nào tuyển học viên nữ không thì bạn đừng lo. Hiện nay, các hệ thống đào tạo cắt tóc nam tại Việt Nam đều tuyển cả nam lẫn nữ, mọi lứa tuổi miễn có đam mê với nghề.

Tại Tiệp Nguyễn Academy, nơi nhận và đào tạo học viên từ con số không sẽ hướng dẫn những kỹ thuật thiết yếu từ kỹ thuật kê lược, kỹ thuật cắt fade hiệu ứng mờ dần, cũng như hair tattoo điêu khắc chân dung lên tóc. Và nhiều kỹ thuật cơ bản khác.

Với giáo viên kinh nghiệm 15 năm trong nghề, chắc chắn sẽ chia sẻ những tính túy chắc lọc của họ trong những năm tháng làm nghề vất vả.

Hãy đến đăng ký tại Tiệp Nguyễn Academy để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Cắt Tóc

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn , nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học cắt tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học nghề tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Cắt Tóc Nam:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên học làm tóc được cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học làm tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587