Bật bí địa chỉ học cắt tóc uy tín, chi phí rẻ và chất lượng tại Hà Nội

Những lợi ích khi lựa chọn học nghề tóc

Không chỉ nằm ở khuôn khổ làm đẹp vóc dáng, nhan sắc mà làm đẹp mái tóc đã ngày càng được chú trọng hơn. Theo khảo sát cho thấy, ngày nay rất ít người còn sở hữu mái tóc tự nhiên khi chưa từng cắt tạo kiểu. Ngoài phái nữ yêu thích làm đẹp cho tóc mà phái mạnh cũng ngày càng cập nhật xu hướng tóc mới nhất cho phù hợp.

Nhu cầu tăng kéo theo nhiều tiềm năng mà ngành nghề dịch vụ cắt tóc mang lại: nguồn thu nhập ổn định, tạo cơ hội việc làm, khẳng định năng lực bản thân….Chính những điều đó đã tạo động lực cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ theo đuổi nghề làm tóc.


Thực chất, ở người thợ cắt tóc ngoài việc nắm rõ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề mà còn đòi ở tính tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng và cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Hơn thế nữa, để khẳng định năng lực, vị trí bản thân không lĩnh vực tóc, bạn có thể tham gia các cuộc thi tóc nổi tiếng được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá, tay nghề cao trong nghề.

Nếu bạn yêu thích nghề cắt tóc và muốn đạt được vị trí trong nghề, đòi hỏi bạn cần nỗ lực hết sức mình, trau dồi tay nghề và điều quan trọng trước hết là lựa chọn nơi đào tạo học cắt tóc chất lượng chuyên nghiệp. Vậy địa chỉ học cắt tóc ở đâu tốt nhất?

Học Viện Quốc Tế Tiệp Nguyễn Academy là một trong những địa chỉ trung tâm đào tạo dạy học cắt tóc nam nữ chuyên nghiệp chất lượng tại Hà Nội. Đến với Tiệp Nguyễn Academy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ giảng viên được tu nghiệp tại nước trực tiếp giảng dạy học viên, giáo trình được biên soạn đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn. Học viên sẽ được chu cấp đầy đủ bộ dụng cụ nghề. Học lý thuyết song song với thực hành giúp học viên nắm rõ kỹ năng nghề hơn.

Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề theo quy định nhà nước. Đối với học viên không hoàn thành khóa học, Tiệp Nguyễn Academy sẽ hướng dẫn lại 100%, đảm bảo đến khi học viên thành thạo tay nghề.

(Giảng viên của Tiệp Nguyễn Academy hướng dẫn học viên thực hành tạo mẫu tóc nữ với tóc thật)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN  ACADEMY
TIỆP NGUYỄN HAIR SALON
38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI
LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587