Học nghề cắt tóc: Vừa học vừa làm ngay tại trung tâm

Học nghề tóc và những lý do chọn nghề

Học nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là một trong những xu hướng đào tạo nghề vừa học vừa làm “hottrend” trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên hình thức vừa học vừa làm này vẫn gây ra không ít khó khăn cho các bạn trẻ. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì cho hành trang mới này?

Học nghề tạo mẫu tóc – Xu hướng đào tạo nghề vừa học vừa làm nổi bật trong tương lai

Dẫu biết có rất nhiều ngành nghề để các bạn trẻ theo đuổi song đào tạo nghề vừa học vừa làm – nghề cắt tóc luôn được các bạn trẻ ưu ái.

Nghề tạo mẫu tóc có đặc thù công việc giúp thợ tạo mẫu thoải mái sáng tạo nghệ thuật, tự do giờ giấc, không bị gò bó về thời gian, được cọ xát khách hàng, không yêu cầu bằng cấp hay tay nghề cao siêu. Đặc biệt ngành này có mức thu nhập vô cùng hấp dẫn, dao động cao hay thấp tùy theo trình độ và tay nghề của bạn.

Do đó, nếu bạn muốn nâng cao thu nhập, bạn buộc phải ý thức được việc cải thiện năng lực cá nhân của mình, luôn luôn theo dõi, cập nhật xu hướng thị trường để có thể theo đuổi và làm nghề trong dài hạn.

Đây cũng là ngành thiếu lượng lớn thợ có trình độ, tay nghề. Do đó, học nghề cắt tóc chính là bước đi thông minh bạn không nên bỏ qua.

Các tiêu chí đánh giá một trung tâm đào tạo tóc uy tín, chất lượng

Để có được chọn lựa đúng đắn về đơn vị đào tạo nghề tạo mẫu tóc uy tín chuyên nghiệp bạn nên lưu ngay tiêu chí dưới đây:

  • Chọn học viện có tiếng trong ngành

Hãy ưu tiên các đơn vị đào tạo là những nơi đã có thương hiệu, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn và nhận được những phản hồi tích cực.

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Giảng viên là một trong những yếu tố quyết định đến kiến thức về nghề tóc bạn học và ra nghề, bạn nên chọn đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

  • Chất lượng đào tạo

Hãy tham khảo thật kỹ lộ trình đào tạo nghề vừa học vừa làm tại học viện bạn muốn theo học để có được chọn lựa phù hợp với bản thân. Một mẹo nhỏ là bạn có thể cân nhắc, ưu tiên đơn vị có chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, cập nhật xu hướng làm đẹp nhanh chóng.

  • Hỗ trợ học viên trong và sau quá trình học

Các đơn vị đào tạo uy tín thường có những chương trình hỗ trợ học viên như: cung cấp chỗ ăn ở, sinh hoạt, đi lại, giới thiệu việc làm, hỗ trợ tìm kiếm công việc với mức thu nhập phù hợp hoặc giữ lại trung tâm,…

Tiệp Nguyễn Academy – Trung tâm đào tạo nghề vừa học vừa làm hàng đầu tại Hà Nội

Học viên theo hình thức đào tạo nghề vừa học vừa làm tại Tiệp Nguyễn Academy sẽ được học những kiến thức từ cơ bản nhất đến nâng cao về nghề tóc: kỹ thuật sấy tạo kiểu, cắt tỉa tạo mẫu các kiểu tóc nam nữ, các bài uốn nóng, uốn lạnh, nhuộm các tone màu thời trang,…

Song song với những buổi học lý thuyết, trung tâm sắp xếp cho mỗi người một mẫu riêng để thực hành. Học viên được hướng dẫn cả cách lựa chọn kéo phù hợp, chọn các mỹ phẩm tóc cho từng chất tóc của khách.

Hơn thế do thời gian học việc linh động nên học viên có thể dễ dàng sắp xếp thời gian vừa học vừa làm thêm bên ngoài hoặc phụ làm tại Tiệp Nguyễn Hair Salon để có thêm thu nhập, chi tiêu cho bản thân và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.

Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học tại Tiệp Nguyễn Academy học viên được nhận chứng chỉ và hoàn toàn có thể mở salon tóc của riêng mình.

Hãy liên hệ với trung tâm theo các địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn về chương trình đào tạo nghề tóc phù hợp nhất!

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587