Cách để học nghề tóc nam nhanh ra nghề nhất

Không chỉ riêng phái đẹp mà cả phái mạnh cũng rất ưa chuộng dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp cho tóc. Các xu hướng tóc thời trang được phái mạnh yêu thích thường từ nhiều nước hoặc các thần tượng ở Hàn Quốc, Mỹ, Anh…tạo nên nét cuốn hút, mạnh mẽ, nam tính cho mình. Do nhu cầu quá lớn nên các salon tóc nam đã mở cửa hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đang chọn lựa nghề nghiệp cho mình đều có thể theo đuổi học nghề cắt tóc nam. Nghề làm tóc đang được xem là “hái ra tiền” hơn rất nhiều công việc khác. Nghề cắt tóc nam không tốn nhiều thời gian, kỹ thuật cắt đơn giản, không quá cầu kì và đòi hỏi nhiều kiến thức so với phái nữ.

Không cần quá lo lắng, khi tiếp nhận điều gì mới mẻ thì đều cần thực hiện từ những bước cơ bản. Nghề tóc cũng vậy, học nghề tóc ban đầu luôn cần những kỹ năng cơ bản. Không ai có thể thành công nếu không có nền tảng cơ bản. Vậy học cắt tóc nam như thế nào nhanh ra nghề.

Đầu tiên bạn phải có một kế hoạch, một lộ trình học đúng đắn, học từ cái cơ bản đến nâng cao, như vậy mới nhanh thành công. Vậy học cách cắt tóc nam cơ bản là như thế nào? Đầu tiên khi cắt tóc, bạn cần phải xem mình nên bắt đầu như thế nào với dáng đầu đó, kiểu tóc nam nào sẽ phù hợp với khuôn mặt này, nên dùng kéo hay dùng tông đơ. Đó là những điều cơ bản bạn cần phải học.


Khi đã xong bước cơ bản sẽ đến bước thực hiện. Trước tiên bạn phải phân chia các khu vực trên đầu tức là phân chia các đường điểm khu vực cắt, như vậy sẽ tạo được cho bạn cái nhìn cơ bản trước khi cắt để tập trung chính vào những phần đó.
Để học cắt tóc nam chuyên nghiệp bạn cũng phải phân chia các khu vực và hình dáng cắt, như vậy vừa đảm bảo cắt đúng chuẩn vừa tiết kiệm được đáng kể thời gian cắt.

Ngoài ra, để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, bạn cần đến những salon, trung tâm dạy nghề tóc để được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Học viện Quốc Tế Tiệp Nguyễn Academy chuyên mở các khóa đào tạo dạy học nghề cắt tóc nam nữ cơ bản chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tại đây, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng các giáo trình được soạn thảo đầy đủ các kiến thức. Song song đó, học viên sẽ được thực hành cùng các trang thiết bị hiện đại. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp bằng chứng chỉ theo quy định.

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587