Trung tâm dạy nghề tóc cần có những tiêu chuẩn nào để học nghề tốt???

học nghề tóc, dạy nghề tóc, học cắt tóc, học tóc nam, học tóc nữ

Một trong những điều băn khoăn, lo lắng nhất của những ai đang muốn bắt đầu học nghề Tóc là làm sao để chọn trường dạy nghề tóc phù hợp và có chất lượng tốt. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Các tiêu chí nào được đặt ra cho một trung tâm dạy nghề tóc?

Đối với một bạn trẻ khi muốn theo nghề tóc chuyên nghiệp đều mong muốn tìm một địa chỉ đào tạo cắt tóc uy tín, được dạy bởi người thầy giỏi, lành nghề và mức học phí phù hợp. Nhưng với rất nhiều trung tâm đào tạo nghề tóc tại Hà Nội đang hoạt động hiện nay, việc lựa chọn không phải là điều dễ dàng.

Các tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một địa chỉ đào tạo phù hợp với bản thân:

  • Thứ nhất, bạn hãy chọn đến địa chỉ uy tín, có tên tuổi, được các học viên, khách hàng có những đánh giá tốt về chất lượng và hiệu quả đào tạo. Một trung tâm dạy nghề cắt tóc có thương hiệu, uy tín sẽ có những cam kết về chất lượng đào tạo cụ thể cho bạn. Hơn nữa, bằng cấp và chứng nhận từ một học viện đào tạo nghề tóc uy tín cũng mang lại cho bạn những giá trị nhất định khi bước vào làm nghề.
  • Thứ hai, trung tâm dạy cắt tóc tốt sẽ phải là nơi có giảng viên uy tín, chuyên môn và tay nghề cao. Điều này nhằm đảm bảo cho học viên sau khi đào tạo có tay nghề tốt không chỉ ở lý thuyết mà cả thực hành.

  • Thứ ba, bạn nên chọn đến trung tâm dạy nghề tóc có giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, chương trình phù hợp với nhu cầu và tay nghề của mình, bố trí thời gian học hợp lý.
  • Thứ tư, chi phí đào tạo hợp lý và có những ưu đãi, cơ hội việc làm sau khi tham gia đào tạo cho học viên. Đây là một trong những tiêu chí mà rất nhiều người cân nhắc khi lựa chọn giữa các trung tâm dạy nghề cắt tóc tại Hà Nội.
  • Thứ năm, chương trình đào tạo lý thú, thường xuyên được đổi mới, được kiểm duyệt bởi những chuyên gia về ngành tóc, cập nhật kiến thức mới, phù hợp với thực tiễn, mang những xu hướng làm đẹp mới về với Việt Nam.

Tiệp Nguyễn Academy – Trung tâm dạy nghề tóc uy tín hàng đầu Việt Nam

Trước khi đến với đỉnh cao danh vọng, những nhà tạo mẫu danh tiếng cũng đều bắt nguồn từ những bước chập chững đầu tiên của người thợ học nghề. Con đường nhanh nhất đến với thành ng là lựa chọn cho mình một cơ sở đào tạo uy tín.

Với mong muốn chắp cánh cho ước mơ của những người yêu nghề tóc bay cao, bay xa hơn, Tiệp Nguyễn Academy do Giám đốc Chuyên gia đào tạo Nguyễn Khắc Tiệp trực tiếp điều hành, và tham gia giảng dạy đã đào tạo ra hàng ngàn học viên thành nghề và có thu nhập tốt, trong đó có rất nhiều người đã tự đứng ra làm chủ, thay đổi cuộc sống.

Tiệp Nguyễn Academy có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của không chỉ những người đang có nhu cầu học nghề mà còn dành cho cả những người làm chủ muốn nâng cao tay nghề, thợ cứng lên thợ chính và thợ chính muốn lên làm chủ.

Về chất lượng giảng dạy, bên cạnh Giám đốc học viện chuyên gia đào tạo Tiệp Nguyễn Academy đã có kinh nghiệm 15 năm trực tiếp đào tạo, còn đảm bảo quy trình bài bản, lý thuyết và minh họa chi tiết. “Học” đi đôi với “hành”, học viên sẽ được trực tiếp thực hành trên manocanh, thực tế trên model, giúp các học viên dễ dàng tiếp thu và thuộc bài ngay trên lớp.

Tiệp Nguyễn Academy mang đến cho các bạn trẻ đam mê học nghề tóc rất nhiều khóa đào tạo phù hợp với mỗi đối tượng học viên. Sau mỗi khóa học, Tiệp Nguyễn Academy cấp chứng chỉ đào tạo và bảo đảm kỹ năng nghề nghiệp, đồng hành cùng rất nhiều học viên là chủ các salon lớn thành ng trên khắp cả nước. Với đủ “Tâm” và “Tầm”, chắc chắn Tiệp Nguyễn Academy sẽ là địa chỉ theo học uy tín cho các bạn trẻ yêu mến và muốn chinh phục nghề tạo mẫu tóc.

Để tìm hiểu chi tiết về các khóa học của trung tâm, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

 

Leave Comments

0914885587
0914885587