Khóa Học Cắt Tóc Nam Cho Những Bạn Có Điều Kiện Thấp

Học nghề tóc cơ hội và tầm quan trọng trong tương lai
Nghề làm tóc vẫn luôn luôn là cơn sốt đối với các bạn trẻ. Nên học cắt tóc nữ hay học cắt nam khi bạn không có nhiều điều kiện? TIỆP NGUYỄN ACADEMY sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
Nghề làm tóc vẫn luôn luôn là cơn sốt đối với các bạn trẻ. Nên học cắt tóc nữ hay học cắt tóc nam khi bạn không có nhiều điều kiện? TIỆP NGUYỄN ACADEMY sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Đặc trưng của học cắt tóc nữ và học cắt tóc nam rất khác biệt. Quá trình đào tạo cụng khác nhau. Nếu bạn không có nhiều thời gian, khả năng tài chính hạn hẹp, bạn nên lựa chọn học cắt tóc nam vì những lý do dưới đây.

Những lý do nên học cắt tóc nam thay vì học cắt tóc nữ

a. Thời gian đào tạo nhanh

Thông thường, đối với học viên theo học cắt tóc nam, từ 3 tháng – 1 năm là bạn có thể hành nghề tóc được. Đối với học cắt tóc nữ, thời gian đào tạo sẽ lâu hơn. Bạn sẽ phải mất từ 9 tháng – 2 năm để có thể thành thạo.

So sánh như vậy không đồng nghĩa với việc học cắt tóc nam đào tạo sơ sài hơn học cắt tóc nữ. Có sự khác biệt này là do đặc điểm của tóc nữ phức tạp hơn nhiều. Chưa kể tóc nữ cũng yêu cầu rất cao.
Trong khi đó, đặc điểm của tóc nam dễ xử lý hơn. Tính chuyên môn và độ khó cũng không quá phức tạp.
Nếu bạn không có nhiều thời gian, học cắt tóc nam là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Nếu vẫn muốn học cắt tóc nữ mà chưa đủ tự tin, bạn có thể học cắt tóc nam trước. Như vậy, sau khi hành nghề một thời gian, bạn sẽ cảm thấy đủ độ chín để chuyển sang tóc nữ.

b. Chi phí bỏ ra không cao, rủi ro thấp

Học phí đào tạo cho một khóa học cắt tóc nữ gấp 3 – 4 lần học cắt tóc nam. Số tiền này không phải học viên nào cũng có được. Chưa kể, khi theo học cắt tóc nam, Sau 3 tháng bạn đã có thể hành nghề.
Để đầu tư cho một quán Salon cỡ bình dân, chi phí rơi vào tầm 100 – 200 triệu. Rủi ro rất thấp. Vì nhu cầu cắt tóc nam rất lớn và đều đặn quanh năm. Bạn sẽ nhanh chóng thu hồi lại vốn.

 c. Nhu cầu cao

Đối với cánh mày râu, cắt tóc không chỉ làm đẹp, đó còn là vấn đề vệ sinh. Chẳng ai muốn đầu tóc xồm xoàm ra ngoài đường. Vì vậy, nam giới duy trì thói quen cắt tóc đều đặn hàng tháng 1 -2 lần. Trong khi với nữ, phải từ 3 – 6 tháng họ mới cắt một lần.

Nhu cầu cắt tóc của nam giới đều đặn quanh năm. Nếu bạn là một thợ giỏi và biết quản trị trong kinh doanh, 1 ngày bạn có thể tiếp đón 20 lượt khách. Thu nhập một tháng của bạn có thể lên tới vài chục đến cả thăm triệu đồng.
Như vậy, nếu bạn không có nhiều thời gian và điều kiện, việc lựa chọn học cắt tóc nam là hoàn toàn đúng đắn và phù hợp.
Để có tay nghề vững, bạn cần phải tìm đến một trung tâm dạy nghề tóc uy tín. TIỆP NGUYỄN ACADEMY luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn theo học cắt tóc nam.

Tại sao TIỆP NGUYỄN ACADEMY lại được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn

Trải qua hơn 3 năm hoạt động, TIỆP NGUYỄN ACADEMY đã chắp cánh cho nhiều học viên. Đã có hơn 1200 bạn tốt nghiệp. Nhiều học viên học nghề tóc nam, học nghề tóc nữ, đã trở thành các Stylist đinh của các Salon tóc uy tín hoặc làm chủ của các Salon nổi tiếng.

Môi trường đào tạo ở Tiệp Nguyễn Academy đạt chuẩn quốc tế:

  • Đội ngũ giáo viên giày dạn kinh nghiệm, tận tâm với nghề.
  • Giáo trình dạy học được biên soạn theo chuẩn quốc tế.
  • Áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, đào tạo.
  • Xây dựng riêng các điểm thực hành cho học viên được cọ xát thường xuyên.
  • Đảm bảo đầu ra cho các học viên có tay nghề vững.

TIỆP NGUYỄN ACADEMY, chúng tôi không tạo ra những người thợ phong trào, chúng tôi tạo ra những người thợ tóc chân chính. Đó là những người thợ tóc vừa vững chuyên môn, vừa có đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết luôn luôn sẵn sàng chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm cho các em.

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

 

Leave Comments

0914885587
0914885587