TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HỌC NGHỀ TÓC TIỆP NGUYỄN ACADEMY

Anh được công nhận là Cây Kéo Vàng Năm 2018

Một địa chỉ học nghề tóc ở Hà Nội, mình muốn giới thiệu đến cho những bạn trẻ không biết nên học nghề tóc ở đâu Hà Nội chính là Tiệp Nguyễn Academy. Địa chỉ này đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, có mong muốn trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Lý do nên chọn học tại TIỆP NGUYỄN ACADEMY

Tiệp Nguyễn Academy đã và đang là cái tên rất nổi bật tại thị trường đào tạo học nghề tóc ở Hà Nội. Học viện do Nguyễn Khắc Tiệp sáng lập và đồng thời cũng là người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các bạn học viên học nghề tóc. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề cùng những giải thưởng Tiệp Nguyễn Academy đạt được, chắc chắn rằng các bạn học viên học nghề tóc đều sẽ nhận được những kiến thức cần thiết, quan trọng.

Cơ sở vật chất hạ tầng tại đây cũng được hết sức đầu tư, nhằm có thể cung cấp cho các bạn học viên học nghề tóc một môi trường học tập hiệu quả nhất. Các thiết bị, dụng cụ hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình học nghề một cách tốt nhất được trung tâm chuẩn bị đầy đủ. Nhờ vậy mà các thế hệ học trò của Tiệp Nguyễn Academy đều được đánh giá rất cao vì có tay nghề vững vàng.

Những khóa học nghề tóc

Các khóa học nghề tóc nam, học nghề tóc nữ tại trường học nghề tóc ở Hà Nội – Tiệp Nguyễn Academy được đánh giá là rất đa dạng. Các khóa học nghề tóc hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ điển hình như là:

  • Khóa học cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm cơ bản.
  • Khóa học thiết kế dáng tóc cấp tốc.
  • Các khóa học online quốc tế giúp nâng cao tay nghề.

Lộ trình học tập và mức học phí

Thời gian học tập học nghề tóc sẽ được sắp xếp xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành, với tỷ lệ phân bổ là 20% và 80%. Học viên học nghề tóc nam, học nghề tóc nữ sẽ được trực tiếp thầy Nguyễn Khắc Tiệp kèm cặp trong suốt quá trình học nghề tóc, đặc biệt là trong những buổi thực hành nhằm đảm bảo chất lượng tay nghề. Sau khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng đào tạo, bạn đã có thể nhận được chứng chỉ và tham gia làm việc để kiếm thêm thu nhập.

Mức học phí của trung tâm dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu tùy theo từng khóa học cụ thể. Mức phí này sẽ được niêm yết cụ thể và sẽ không tăng giá hoặc phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào khác. Tiệp Nguyễn Academy sẽ là địa chỉ học nghề tóc nam, học nghề tóc nữ chất lượng và rất đáng tin cậy mà các bạn trẻ và gia đình có thể tự tin để lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Hotline 0914885587
Địa chỉ 38 Lý Nam Đế Hoàn Kiếm Hà Nội

Leave Comments

0914885587
0914885587