GIẢM BÉO BẰNG PHI THUYỀN ÁNH SÁNG

GIẢM BÉO BẰNG PHI THUYỀN ÁNH SÁNG

Làm thế nào để chị em phụ nữ sau giờ tan sở về nhà sẽ đươc tận hưởng những niềm hạnh phúc bên mái ấm gia đình, bên người chồng yêu thương. Phải chăng sự gợi cảm duyên dáng của người phụ nữ là một trong những yếu tố làm nên điều đó!
Tuy nhiên chị em tới nơi công sở ngồi làm việc nhiều, ít vân động là một trong những nguyên nhân khiến vòng eo của bạn càng ngày càng tăng thêm, thân hình dễ “phát phì” gây mất thẩm mỹ làm bạn mất tự tin. Và sở hữu một vòng eo lý tưởng, một thân hình thon gọn mà không phải lo lắng thêm về sức khỏe chắc hẳn là mơ ước của hầu hết các chị em.Béo – Nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngày nay, không chỉ chị em giới văn phòng phải ngồi nhiều e ngại điều nay mà tất cả phái đẹp mải bận rộn với công việc, gia đình, không có thời gian luyện tập thể dục thường xuyên cũng lo lắng. Việc ít vận động hàng ngày đã làm cho lượng mỡ dư thừa ngày càng nhiều. Lâu ngày lượng mỡ dư thừa ấy sẽ tích tụ lại thành những khối mỡ, làm cho toàn thân người phụ nữ bị béo phì, đặc biệt là phần bụng khiến chị em không còn tự tin diện các bộ váy ôm sát nữa.Hiểu được những nỗi băn khoăn này Tiệp Nguyễn Luxury Spa xin giới thiệu tới bạn liệu trình giảm béo bằng phi thuyền ánh sáng tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa đặc biệt hiệu quả mang lại vóc dáng thon đẹp uyển chuyển cho phái nữ, nhất là các chị em sau khi sinh nở.Quy trình giảm béo bằng Phi Thuyền Ánh Sáng: 
Bước 1: Tẩy da chết làm sạch vùng da cần điều trị 

 

Bước 2: Massage bằng tinh dầu tiêu mỡ giảm béo, giúp phân hủy các mô mỡ bị kết dính, thải độc tố cho cơ thể thanh gọn, nhẹ nhàng và thư giãn.
Bước 3: Massage bằng kem giảm béo của Pháp giúp các mô mỡ cứng đầu lỏng, tự đốt cháy khi kem ngấm vào các li ti lập thể bên trong tế bào, mỡ thừa được đào thải qua mồ hôi, nước tiểu và gan.
Bước 4: Điều trị bằng phi thuyền giảm béo ánh sáng hồng ngoại có tác dụng đánh tan mỡ cục do lâu ngày không phân hủy được giúp bạn đạt hiêu quả cao nhất mà không bị béo trở lại. Giảm béo siêu tốc trong phi thuyền ánh sáng của Mỹ với công năng giảm béo an toàn bài tiết độc tố qua đường mồ hôi, chống ung thư phòng bệnh cải thiện làn da mịn màng nhờ hệ thanh lọc ozon đặc biệt làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng, cải thiện tình trạng các vùng kín bị thâm đen của phụ nữ sau sinh, chữa khỏi hẳn viêm lỗ chân lông.

 

Bước 5: Quấn nóng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc vùng da bị chảy nhão, loại bỏ sự giữ nước và hiện tượng tích tụ các tế bào mô, phục hồi các đường nét trên cơ thể.
Bước 6: Bôi kem massage làm săn chắc vùng điều trị.

Sau 75 phút trị liệu, bạn sẽ đạt được hiệu quả tối ưu, từ quá trình tiêu mỡ vùng bụng và giảm béo toàn thân với sự kết hợp của bí quyết bấm huyệt Nhật Bản, trang thiết bị và máy móc hiện đại, bạn sẽ lấy lại được vẻ tự tin của vòng 2 cùng đôi chân và đôi cánh tay thon gọn.

 

Tùy vào cơ địa của bạn, Tiệp Nguyễn Luxury Spa sẽ hướng dẫn bạn những cách trị liệu để đạt hiệu quả giảm tối đa nhất. Sau 10 đến 15 buổi bạn sẽ giảm 10 – 12cm ở vùng bụng, 5 – 7 cm ở vùng đùi, 3 – 5 cm ở vùng bắp tay.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ GIẢM BÉO bằng PHI THUYỀN ÁNH SÁNG

  • Thời gian thực hiện giảm béo toàn thân: 120 phút
  • Chi Phí giảm béo toàn thân: 3.000.000 VNĐ / lần
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 600,000 VNĐ / lần
  • Thời gian thực hiện giảm béo mặt: 60 phút
  • Chi Phí giảm béo mặt: 1.500.000 VNĐ / lần
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 400,000 VNĐ / lần

**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587