Trong 12 năm qua, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa luôn tự hào là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ. Đây chính là tiền đề cũng chính là cơ hội thuận lợi để Tiệp Nguyễn Luxury Spa phát triển chất lượng dịch vụ và giành được nhiều giải thưởng cao quý.Các Giải thưởng cao quýNgay từ khi mới thành lập, Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã xác định tôn chỉ cho mình là “nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp”. Để đạt được điều này, Tiệp Nguyễn Luxury Spa khẳng định thương hiệu bằng việc:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi:

Bác sĩ của Tiệp Nguyễn Luxury Spa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất của thế giới, đem đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ:

Liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong tất cả lĩnh vực làm đẹp từ chăm sóc da, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ tới phẫu thuật thẩm mỹ, Tiệp Nguyễn Luxury Spa luôn đem đến những dịch vụ thẩm mỹ với kết quả ưng ý mà tuyệt đối an toàn. Đến với thảm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa, đã có hàng triệu khách hàng có được vẻ đẹp trong mơ.

Chính nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng trong sự nghiệp làm đẹp suốt 12 năm qua, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa được hàng triệu khách hàng tin tưởng, yêu mến và gắt hái được nhiều thành tích, giải thưởng cao quý có giá trị như:

  • Cúp bàn tay vàng
  • Cúp vàng nhân ái của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội

Cúp tặng thưởng thẩm mỹ viện Xuân Hương

  • Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng
  • Cúp giải thưởng vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe và sắc đẹp
  • Bằng khen Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng (của Bộ Y Tế – Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam)
  • Bảng vàng lưu danh: Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

doanh-nhân-thời-kỳ-đổi-mới