Học Cắt Tóc Làm Thay Đổi Cuộc Đời – Tại Sao Bạn Nên Thử?

Nên học cắt tóc cấp tốc không??

Học cắt tóc không chỉ giúp bạn có thêm một kỹ năng mới mà còn mở ra những cơ hội đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc theo đuổi sự nghiệp trong ngành làm đẹp tóc, hãy cân nhắc những lợi ích sau đây của việc học cắt tóc mà Tiệp Nguyễn Academy đưa ra nhé.

Học Cắt Tóc Làm Thay Đổi Cuộc Đời - Tại Sao Bạn Nên Thử?
Học Cắt Tóc Làm Thay Đổi Cuộc Đời – Tại Sao Bạn Nên Thử?

1. Tạo ra một sự nghiệp mới

Việc học cắt tóc là một cơ hội để bạn có thể bắt đầu một sự nghiệp mới. Với kỹ năng cắt tóc, bạn có thể trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp và mở một tiệm tóc riêng của mình. Hoặc bạn có thể làm việc trong các salon tóc, khách sạn hoặc spa. Bất kỳ lựa chọn nào bạn chọn, việc học cắt tóc sẽ giúp bạn có thể tự tin đi đến thành công.

2. Kiếm thêm thu nhập

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách kiếm thêm thu nhập, học cắt tóc cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu này. Với kỹ năng này, bạn có thể làm việc tại nhà hoặc tìm kiếm các khách hàng cá nhân. Điều này giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi hoặc khi cần thêm tiền để đầu tư vào sự nghiệp của mình.

3. Tự tin hơn về bản thân

Học cắt tóc cũng giúp bạn trở nên tự tin hơn về bản thân. Khi bạn biết cách tạo kiểu tóc cho mình hoặc cho người khác, bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, việc cắt tóc cũng là một cách tuyệt vời để tạo ra các trang phục và phong cách tóc riêng cho mình.

4. Kết nối với người khác

Việc học cắt tóc cũng giúp bạn có cơ hội để kết nối với người khác trong ngành làm đẹp tóc. Bạn có thể tham gia vào các lớp học hoặc các sự kiện liên quan đến nghề cắt tóc, tìm hiểu thêm về kỹ thuật mới và học hỏi từ những chuyên gia trong ngành.

5. Khám phá văn hóa và phong cách tóc khác nhau

Khám phá văn hóa và phong cách tóc khác nhau
Khám phá văn hóa và phong cách tóc khác nhau

Học cắt tóc cũng cho phép bạn khám phá và học hỏi về các phong cách tóc khác nhau trên thế giới. Bạn có thể tìm hiểu về các xu hướng tóc mới nhất, cách thức tạo kiểu tóc cho các sự kiện đặc biệt và cả cách chăm sóc tóc cho mọi loại tóc.

Với những lợi ích đa dạng mà học cắt tóc mang lại, tại sao bạn lại không bắt đầu hành trình của mình ngay bây giờ? Tìm kiếm các khóa học cắt tóc chuyên nghiệp và bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Nghề Cắt Tóc

Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn, nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học nghề cắt tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Cắt Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587