học nghề tóc – Những bước để trở nên giỏi hơn

Học nghề tóc - thoả sức đam mê sáng tạo với nghề

Bạn muốn trở thành một người thợ cắt tóc giỏi, bí quyết nào để trở thành người thợ cắt tóc chuyên nghiệp và có tiếng? Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra khi bạn chuẩn bị bước chân theo đuổi đam mê tóc. Liệu rằng có phải do bằng cấp? một cửa hàng xịn? hay một đôi tay khéo léo? Trước tiên bạn sẽ phải học nghề tóc sau tại các trung tâm học cắt tóc giá rẻ, tại đây bạn sẽ được các chuyên gia dạy nghề tóc hướng dẫn cho bạn các kỹ năng làm nghề chính vì vậy việc lựa chọn việc học như thế nào ảnh hướng rất nhiều đến công việc và định hướng sau nay.

1. Nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Có nhiều trường hợp người thợ tay nghề không cao nhưng rất đông khách, trong khi có người rất giỏi mà không giữ được khách. Vì sao lại vậy? Một người thợ giỏi và thành công là người hiểu được khách hàng muốn gì. Điều này cũng có nghĩa là một người thợ làm tóc hoàn hảo phải vừa có đôi bàn tay tài hoa vừa phải tinh ý, đoán và đánh trúng tâm lý khách hàng.

Lớp học cắt tóc tại trung tâm Tiệp Nguyễn Academy Hà Nội
Lớp học cắt tóc tại trung tâm Tiệp Nguyễn Academy Hà Nội

Đôi khi, khách hàng không biết hay biết mà không diễn tả ra được ý mình muốn gì. Họ chỉ biết là chán quá, muốn thay đổi. Như vậy, là một nhà tạo mẫu tóc, sự thay đổi đó nắm trong tay. Quan trọng là có thể giúp khách thay đổi một cách khéo léo, khôn ngoan trong khả năng túi tiền, thích hợp với cá tính và đời sống của họ. Để có thể áp dụng được điều này, bạn cần có sự giao lưu với khách hàng, đặt những câu hỏi đúng cách để biết được họ thật sự muốn gì.

2. Tại sao bạn tới cửa tiệm hôm nay?

Khách hàng đến với cửa tiệm cắt tóc của mình cũng từ rất nhiều phía, và khi sử dụng thêm dịch vụ quảng cáo chúng ta cũng muốn biết rằng khách hàng đến với mình từ những nguồn nào. Rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng cũ đã cảm thấy không hài lòng hoặc về kiểu tóc hoặc về phục vụ. Nắm bắ được thông tin dựa vào đó bạn sẽ biết được khách hàng của mình có khó tính hay không. Và bạn sẽ tránh được những sai lầm không đáng có.

Lớp học cắt tóc tại trung tâm Tiệp Nguyễn Academy Hà Nội
Lớp học cắt tóc tại trung tâm Tiệp Nguyễn Academy Hà Nội

 

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Nghề Cắt Tóc

Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn, nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học cắt tóc để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Cắt Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587