Học nghề tóc – Những lý do nên theo ngành nghề này

Học nghề tóc - Những lý do nên theo ngành nghề này

Nghề tạo mẫu tóc hiện nay thu hút rất nhiều các bạn trẻ theo học mới đầu các bạn tưởng rằng nghề tạo mẫu tóc dễ học và có thể học nhanh trong một vài tháng nhưng thực tế không phải như vậy nghề tóc không hề dễ học một chút nào nhất là những bạn mới chập chững bước chân vào nghề tóc này sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Học nghề tóc - Những lý do nên theo ngành nghề này
Học nghề tóc – Những lý do nên theo ngành nghề này

Nếu như bạn muốn theo đuổi học ngành tóc này thật sự thì cần có trái tim yêu nghề, quyết tâm học hỏi, chăm chỉ thực hành tiếp thu kiến thức thì mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này để trờ thành một người tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ đó mới có cho bản thân được một công việc ổn định cũng như mức lương như ý.

Vậy những lý do nào khiến bạn theo đuổi ngành tóc này?

Chúng tôi đã tổng hợp ra được 1 list các lý do của các học viên tham gia khóa học nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Academy để biết được xem các em tại sao lại theo đuổi ngành tóc và lý do nào khiến các em quyết tâm theo đuổi nó như vậy thì chúng tôi nhận thấy có các lý do chung sau đây:

1. Học nghề tóc không hề khó:

Vì học cắt tóc, tạo mẫu tóc không quá khó khăn và thu nhập của người sau khi tốt nghiệp cũng ở mức tốt đồng thời những người muốn theo học cắt tóc thì không nhất thiết cần có trình độ văn hóa tốt nghiệp cấp 3 hay là giỏi về văn hóa. Nhưng theo tôi thì học cắt tóc hay làm bất cứ một điều gì cũng cần phải có trình độ văn hóa chỉ là ít hay nhiều thôi và người có trình độ văn hóa cao hơn sẽ có lợi thế hơn những người chưa có trình độ văn hóa ở điểm xuất phát.

Học nghề tóc không quá khó như mọi người thường nghĩ
Học tóc không quá khó như mọi người thường nghĩ

Đặc biệt sau khi tốt nghiệp khóa học cắt tóc tại 1 trường dạy chuyên nghiệp thì các bạn học viên có thể tự tin xin việc vào các salon lớn và có cho mình được 1 mức lương xứng đáng. Còn những bạn đã vững tay nghề và có tài chính hơn thì có thể mở cho mình 1 salon và đặc biệt mở salon lại có nhiều nguồn thu nhập hơn từ khách hàng đến làm đẹp còn có khách hàng đến từ việc theo học tại salon nữa.

2. Học nghề tóc không bị gò bó:

Học cắt tóc không bị gò bó về kiến thức vì khi học bạn sẽ không cần phải trải qua các kỳ thi học kỳ, kỳ thi môn như là học đại học, cao đăng hay trường nghề nhưng khi đã xác định theo nghề tóc là bạn cần phải có tính chăm chỉ, đam mê, luôn cập nhập tay nghề và các kiến thức mới của ngành tóc để không bị tụt hậu trong nghề so với những người khác.

3. Tiết kiệm thời gian:

Học cắt tóc sẽ tiếp kiệm thời gian hơn là học các bộ môn khác như là học ở trường đại học, cao đẳng bởi học cắt tóc chỉ mất từ 4 – 6 tháng học nghề là bạn đã có thể ra trường và tìm việc làm cho bản thân mình rồi.

4. Tính sáng tạo trong nghề

Người làm nghề tóc sẽ được thể hiện tính sáng tạo của bản thân: Nếu như bạn là người không thích học những bài lý thuyết mà chỉ thích thực hành và sáng tạo những cái mới, những cái lạ, đẹp, độc cho mái tóc thì việc học cắt tóc sẽ giúp bạn làm được điều đó. Khi mà bạn đã có những kiến thức và những giờ thực hành về tạo mẫu tóc thì chắc chắn bạn sẽ có thể tự nghiên cứu và cho ra đời những mẫu tóc đặc sắc của riêng bạn mà không ai có cả.

Học cắt tóc không vị gò bó về cuộc sống cũng như thời gian làm việc như dân văn phòng về thời gian làm việc, nội quy… mà người làm nghề tóc có thể tự làm chủ thời gian của bạn thân cũng như thoải mãi nói chuyện, cười đùa trong lúc làm việc.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Nghề Tóc

Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn, nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học cắt tóc nữ để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Nghề Tóc:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

.

Leave Comments

0914885587
0914885587