Học cắt tóc nữ và những hình thức học tóc phổ biến

Khó khăn thường gặp trong quá trình học cắt tóc

Với sự ra đời của hàng loạt đơn vị đào tạo nghề cắt tóc nữ như ngày nay, các bạn trẻ gặp rất nhiều khó khăn khi không biết nên học nghề ở đâu. Hai hình thức đào tạo phổ biến nhất hiện nay là vừa học vừa làm tại các salon hoặc tham gia các khóa đào tạo tại trung tâm dạy nghề với những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là những nội dung mà bạn nên biết trước khi chọn cho mình địa chỉ học nghề. 

Vừa học vừa làm tại salon

Hình thức đào tạo các nghề thuộc lĩnh vực dịch vụ làm đẹp vừa học vừa làm nghề tóc đã, đang và sẽ là cách thức dạy nghề rất hiệu quả, được nhiều bạn trẻ yêu chuộng. Hình thức này phát triển ở hầu hết mọi khu vực địa lý, dù bạn ở các thành phố lớn, khu đô thị sầm uất hay ở những vùng nông thôn. Các cửa tiệm hair salon lớn luôn mở các khóa đào tạo ngắn hạn để bạn trẻ có thể theo học.

Ưu điểm lớn nhất của lựa chọn học cắt tóc cơ bản nữ tại các salon chính là bạn sẽ được vừa được học kiến thức mới, vừa được thực hành trực tiếp trên khách hàng thật. Tùy theo từng giai đoạn cụ thể và tùy thuộc vào tay nghề của bạn, chủ tiệm sẽ để bạn làm những công việc khác nhau, giúp trau dồi thêm kinh nghiệm. Nhờ vậy mà kỹ năng tay nghề của các bạn sẽ tăng lên một cách rất nhanh chóng.

Học cắt tóc nữ tại các salon là một lợi thế giúp bạn có thêm kinh nghiệm thực hành

Vừa học vừa làm tại các salon là hình thức học tập giúp bạn có thêm thu nhập
Vừa học vừa làm tại các salon là hình thức học tập giúp bạn có thêm thu nhập

Bên cạnh đó, việc được trực tiếp làm việc trên khách hàng sẽ giúp tạo điều kiện cho bạn có thêm một khoản thu nhập nhỏ trong quá trình học nghề. Nếu thật sự chăm chỉ, bạn còn có thể tích lũy được một khoản tiền nhỏ sau khi đã trừ đi chi phí đào tạo. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có khả năng được nhận vào làm trực tiếp tại salon nếu chủ tiệm cảm thấy ưng ý với quá trình học nghề của bạn.

Tuy nhiên, hình thức đào tạo này cũng có những nhược điểm khác tồn tại song song với ưu điểm. Điển hình nhất có thể kể đến chính là bạn sẽ không được tiếp thu những nội dung lý thuyết một cách bài bản và khoa học. Chủ yếu sẽ là những kiến thức nghề trên thực tiễn được những chủ tiệm làm tóc tích lũy sau thời gian dài, do đó sẽ đòi hỏi ở bạn sự cần cù và chịu khó học hỏi thêm.

Học cắt tóc nữ tại trung tâm dạy nghề tóc

Học cắt tóc nữ tại trung tâm dạy nghề tóc
Học cắt tóc nữ tại trung tâm dạy nghề tóc

Hình thức học nghề thứ hai cũng rất phổ biến hiện nay, được nhiều bạn trẻ ưa thích chính là đăng ký các khóa học tại những trung tâm đào tạo nghề uy tín. Tại nơi đây, bạn sẽ nhận được những khóa học làm tóc chuyên sâu và kỹ càng từ lý thuyết cho đến thực hành. Nhờ vậy sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có được một hành trang nghề nghiệp vững chắc, gia tăng cơ hội việc làm của bạn.

 

Tuy nhiên, hầu hết những trung tâm đào tạo, học viện dạy cắt tóc nữ uy tín và chất lượng đều được đặt ở các thành phố lớn. Điều này sẽ tạo thành một khó khăn đối với những bạn trẻ ở khu vừng vùng núi, nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ngoài ra, khi học nghề tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ không được nhận một khoản tiền công làm việc, nên giai đoạn đầu này cần có sự hỗ trợ từ quý phụ huynh.

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy Tuyển Học Viên Học Cắt Tóc Nữ

Vì sao học nghề tóc đang là xu hướng ngày nay? nên lựa chọn học nghề tóc ở đâu??
Học viên học tóc khoá 89 tại Tiệp Nguyễn Academy

Tiệp Nguyễn Academy tuyển sinh khoá 89 học thợ chính chuyên xoăn, nhuộm và cắt . Làm được hết mọi chất tóc kể cả tóc nát cháy khô sơ . Khoá học nghề tóc này gồm có :

Cấu trúc sợi tóc Việt Nam

+ Nhập môn hoá chất , nguyên lý hoạt động của hoá chất

+ Phân tích chất tóc : sợi mảnh , tóc hư tổn , tóc sử lý sai hoá chất , tóc đã sử lý qua hoá chất , tóc nhuộm đen hay kim loại

+ Nhuộm thông thường , nhuộm màu thời trang , nhuộm chuyển tone nóng sang lạnh , khử đen hay màu kim loại . Nhuộm Ombre , nhuộm 3D , nhuộm Deep to Light

+ Làm xoăn trên hình mẫu 4 đầu thông dụng nhất ( S , J , O , C )

– xoăn lọn to bồng bềnh

– xoăn sóng nước

– xoăn Hàn Quốc

– xoăn đầu ngang

+ Kỹ thuật xoăn mới nhất 2021 xoăn vật lý

+ Tài liệu cắt Tony & Guy và Vidal Sassoon.

+ Chiến lược kinh doanh cho Salon và kế hoạch phát triển Salon .

Học cắt tóc nữ để làm nghề chứ không học để biết

Thời Gian Đào Tạo Học Cắt Tóc Nữ:

• Ca 1: 9h00 – 12h00 (giờ học linh động)

• Ca 2: 13h00 – 16h00 (giờ học linh động)

• Ca 3: 17h00 – 20h00 (giờ học linh động)

✭ Thời Gian Nhập Họcliên tục các ngày trong tháng

✭ Cấp Bằng Tốt Nghiệp Thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.(Sau khi kết thúc khóa học, Học Viên đươc cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được ng nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung Tâm làm đẹp, mở một Salon cho riêng mình.)

✭ Hồ Sơ Nhập học: Phiếu đăng ký học + Bản photo chứng minh thư ( Chứng minh thư bản gốc nếu ở ký túc xá)

Tặng 15 suất miễn phí chỗ ở cho học viên học nghề tóc ở xa đăng ký sớm nhất ( đăng ký nhanh ko hết chỗ nha các bạn)

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587