Khoá học cắt tóc nam chuyên nghiệp chi phí thấp tại Hà Nội

Khoá học cắt tóc chi phí thấp và chất lượng tại Hà Nội

Khi bạn có ý định lựa chọn trung tâm học nghề cắt tóc nam, một điều rất quan ngại mà các bạn hay vướng phải đó là chuyện học phí. Các bạn không biết nên bỏ ra cho một khóa học cắt tóc bao nhiêu tiền là hợp lý, hay học ở trung tâm đó có xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra hay không?

Học viện đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp số 1 Việt Nam Tiệp Nguyễn Academy sẽ sẵn sàng đưa ra cho bạn những giải pháp phù hợp với nhu cầu của các bạn.

Các bạn có thể xem thêm: Học cắt tóc nhanh nhất năm 2023

1 khóa học cắt tóc bao nhiêu tiền?

Để thật chuyên nghiệp và thành công trong lĩnh vực làm tóc, bạn thường xuyên phải học, thực hành và sáng tạo ra những mẫu tóc đi đầu xu hướng. Làm thế nào để bạn biết được những tư duy riêng, những kỹ năng đỉnh cao trong nghề? Đương nhiên bạn phải học chuyên sâu và có lộ trình đào tạo bài bản để trở thành một “master” về tóc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mất học phí để có thể biết được những “thủ thuật’ trong nghề.

Mức học phí hiện nay trên thị trường và các hệ thống tóc, tiệm tóc đưa ra cho một khóa học dạy cắt tóc nam sẽ tốn khoảng 6-7 triệu cho một khóa học về tóc cơ bản, nâng cao hơn sẽ có khóa học với chi phí dao động từ 10-20 triệu/khóa. Nếu bạn muốn thực sự nghiêm túc và coi nghề là một niềm đam mê, một đứa con tinh thần thì nên chọn khóa học chuyên sâu về tóc, chi phí đâu đó dao động trên thị trường là khoảng trên dưới 30-40 triệu/khóa học cắt tóc nam.

Tại Học viện tóc Tiệp Nguyễn Academy, 1 khóa học chuyên nghiệp các bạn sẽ được học những khóa học sau:

  • Khóa học cam kết học từ đầu đến khi hành nghề
  • Khóa chuyên cắt
  • Khóa nâng cao Fade
  • Khóa nâng cao hóa chất

Học phí tại Học viện tóc Tiệp Nguyễn Academy đang  giá gốc là 30 triệu đồng/khóa giờ chỉ còn 10 triệu đồng/khóa – rẻ hơn 2/3 tiền học của các trung tâm và trường dạy nghề tóc khác!

Đã có hơn 2.000 học viên học và ra nghề, thậm chí còn tự mở salon cho riêng mình, họ làm được, bạn cũng làm được!

Học phí rẻ nhưng thực sự chất lượng có rẻ?

Học phí được khuyến mại để tri ân tất cả các học viên đã, đang và sẽ đăng ký học tại học viện tóc Tiệp Nguyễn Academy. Trong quá tình học, các bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và cạnh tranh lành mạnh để hướng tới mục tiêu “Học thật – Hành thật – Thành công thật” theo đúng như mục tiêu đặt ra ngay từ ban đầu.

Tại Học viện tóc Tiệp Nguyễn Academy, bạn luôn được kèm cặp, hỗ trợ, cầm tay chỉ việc tận tình và được học theo lộ trình bài bản, chuẩn nhất của ngành để bạn có thể thành 1 người thợ chuyên nghiệp sớm nhất có thể.

Nếu như bạn đã nắm rõ được 1 khóa học cắt tóc bao nhiêu tiền, hãy cùng học viện tóc Tiệp Nguyễn Academy chắp cánh ước mơ, tiếp thêm động lực, niềm đam mê nghề cho các bạn nhé!

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587