Học nghề tóc nam bao nhiêu tiền một khoá?? học trong bao lâu ra nghề??

Nghề tóc nam hay cắt tóc, hớt tóc nói chung là nghề nghiệp tạo mẫu cho mái tóc chàng trai. Bằng các ng cụ như kéo, dao cạo, tông đơ… thợ cắt hoặc chuyên viên tạo mẫu sẽ tạo nên những mái tóc đẹp phù hợp với từng đối tượng. Trong đó, khách hàng là cánh mày râu thường sẽ chỉ quan tâm đến dạng cơ bản và ít yêu cầu xử lý.

                                                        Khóa học nghề tóc nam là lĩnh vực dạy nghề tạo mẫu tóc cho đàn ông

Trong một xã hội đề cao nhu cầu chăm sóc bản thân, lĩnh vực cũng dần được xem trọng. Tương tự cắt tóc nữ, nghề tóc nam cũng sẽ là ng việc có tiềm năng phát triển cao. Đặc biệt ở những quốc gia phát triển, số lượng đàn ông quan tâm đến mái tóc cũng dần tăng lên rất cao.

Học nghề tóc nam như thế nào để mau giỏi?

Với mọi nghề nghiệp nói chung, người học đều cần tiếp thu từ những bước cơ bản đến nâng cao. Và khóa học nghề tóc nam cũng vậy. Bạn trẻ sẽ không thể thành ng nếu không được đào tạo bài bản. Sau đây là một số gợi ý học nghề hiệu quả, nhanh thuần thục và thành ng ra nghề:

Hiểu rõ kiến thức lý thuyết

Để học hiệu quả hơn, phải hiểu rõ từng kiến thức lý thuyết, với những đặc điểm và lưu ý riêng. Tuy có vẻ khô khan, khó hiểu và khó tiếp thu lúc ban đầu, đây đều là những nội dung quan trọng. Nếu bỏ qua nền tảng, học viên sẽ mất đi những yếu tố căn bản để học thêm về sau.

Nắm vững các kỹ thuật

Sau khi đã hiểu rõ kiến thức, học viên cần rèn luyện và nắm vững các kỹ thuật. Phải biết cách sử dụng thuần thục các dụng cụ và thiết bị như kéo, dao, máy sấy… Trong đó bao gồm chú ý tư thế và thao tác phù hợp.

                                                           Nắm vững kỹ thuật là yêu cầu quan trong trọng một khóa học nghề tóc nam
                                                                                   Nắm vững kỹ thuật là yêu cầu quan trong trọng một khóa học nghề tóc nam

Chăm chỉ và cố gắng không ngừng

Trong suốt quá trình học nghề tóc nam, người tham gia cần chăm chỉ và cố gắng không ngừng. Phải có ý thức cập nhật lý thuyết và thực hành theo xu hướng, đồng thời kiên trì rèn luyện tay nghề. Chỉ có như thế, việc phát triển mới dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nội dung đào tạo khóa học nghề tóc nam chuyên nghiệp

Đối với khóa học nghề tóc nam, nội dung đào tạo sẽ bao gồm những nội dung chính như sau:

  • Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về tóc: loại tóc, chất tóc, cách nhận biết và phân biệt.
  • Thao tác cắt tóc nam thông thường.
  • Cách phân chia phần hợp lý theo các kiểu tóc cơ bản và nâng cao: side part, undercut, layer, pompadour, quiff,…
  • Sử dụng dụng cụ và tư thế đứng đúng kỹ thuật.
  • Kỹ thuật cắt sấy tạo kiểu từng mẫu.
  • Cách uốn nhuộm duỗi tóc nam.

Khóa học nghề tóc nam bao nhiêu tiền?

Với thu nhập hấp dẫn, nghề tóc nam đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của xã hội. Trong các yếu tố ảnh hưởng, một nơi đào tạo uy tín và chi phí khóa học cắt tóc nam bao nhiêu tiền là những câu hỏi của nhiều bạn trẻ.

Mỗi trung tâm sẽ thay đổi về chương trình và nội dung đào tạo, do đó sẽ có các mức học phí khác nhau. Ở những nơi dạy cắt tóc nam nhỏ lẻ, giá một lớp học thường dưới 10 triệu.

                               Khóa học nghề tóc nam có nhiều mức chi phí theo từng nơi đào tạo khác nhau

Thế nhưng, các trường và trung tâm lớn sẽ quy định mức chi phí cao hơn từ 10 đến khoảng 20 triệu. Thậm chí, những lớp đào tạo Master có thể lên đến 50 triệu đồng cho một khóa nội dung chuyên sâu.

Vậy học nghề tóc nam ở đâu giá rẻ mà vẫn uy tín?

Khi đã biết được một khóa học nghề tóc nam bao nhiêu tiền, có lẽ ai cũng đang dự trù cho mình mức chi phí phù hợp. Hãy tìm một địa chỉ học nghề tóc nam uy tín, với các lớp chất lượng và học phí phù hợp với khả năng của bản thân.

Trong những nơi dạy nghề tóc,Học Viện Quốc Tế Tiệp Nguyễn Academy là hệ thống học viện đào tạo học nghề tóc cần tham khảo ngay. Học viện được đánh giá hàng đầu về chất lượng dạy nghề cũng như các ưu đãi dành cho người tham gia. Theo khảo sát, học viên được hưởng một mức học phí rất cạnh tranh. Các khóa học tại đây thường xuyên được giảm giá, chia nhỏ thanh toán.

                                                             Khóa học nghề tóc nam tại Tiệp Nguyễn Academy được đông đảo bạn trẻ tham gia

Học viện luôn trang bị hệ thống ký túc xá làm chỗ ở cho học viên từ nơi khác đến. Đây đều là những nơi ở đầy đủ tiện nghi, đảm bảo quá trình dạy và học chất lượng. Người tham gia sẽ không tốn chi phí đi lại, tiết kiệm rất nhiều thời gian và ng sức di chuyển.

Không chỉ vậy, bạn trẻ sẽ tiếp tục việc rèn luyện miễn phí đến khi vững tay nghề. Việc bảo lưu chương trình học cũng có thể được áp dụng nếu có lý do chính đáng.

Thông tin liên hệ:

HỌC VIỆN QUỐC TẾ TIỆP NGUYỄN ACADEMY

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38B – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Một số câu hỏi thường gặp của học viên khi tham gia khóa học nghề tóc nam

Khóa học nghề tóc nam có khó không?

Việc học nghề nào cũng vậy, quá trình đào tạo như thế nào là điều nhiều người mới tham gia băn khoăn. Nếu chọn học nghề tóc nam, đừng lo lắng vì việc học khá đơn giản. Trong thực tế, khách hàng nam cũng sẽ ít yêu cầu và dễ tính hơn khách hàng nữ.

                            Nghề tóc nam không khó, việc học rất đơn giản và dễ tham gia với giới trẻ

Đặc biệt, năng khiếu chỉ là một phần nhỏ đóng góp cho sự thành ng. Do đó, nếu chưa đáp ứng khả năng nghề yêu cầu, hãy bù lại bằng đam mê, sự cố gắng và siêng năng học hỏi. Đây sẽ là những yếu tố quan trọng để việc học dễ dàng hơn.

Khóa học nghề tóc nam bao lâu có thể đi làm?

Thông thường, thời gian để hoàn thành một khóa học nghề tóc nam sẽ vào khoảng từ 3 tháng đến 1 năm. Sau đó, bạn trẻ có thể ra nghề và tự tin đi làm. Tuy nhiên, thời gian trong thực tế sẽ phụ thuộc vào khả năng, mục tiêu của người học và nhiều yếu tố khác.

Nếu tham gia rèn luyện nghiêm túc, quá trình đào tạo có thể rút ngắn rất nhiều. Đồng thời, chương trình dạy thực hành song song với lý thuyết sẽ hỗ trợ hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Học viên dễ dàng nắm vững kiến thức để ra nghề nhanh hơn.

Mức lương của nghề tóc nam hiện nay?

Trong thời gian trước, nghề “cắt tóc gội đầu” bấp bênh và không có tương lai thường không được xã hội coi trọng. Thế nhưng trong lĩnh vực làm đẹp ngày nay, nghề cắt tóc nam đã ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

                                                           Hoàn thành khóa học nghề tóc nam có thể kiếm được mức thu nhập hậu hĩnh

Một người thợ cắt tóc nam có thể nhận được trung bình mỗi tháng từ 10 đến 15 triệu. Nếu ở các thời gian cao điểm, con số này có thể tăng hơn nhiều lần. Nếu so sánh với nhiều ngành nghề được đào tạo chính quy, mức thu nhập này khá hấp dẫn. Do đó, lĩnh vực đang được xem là có khả năng phát triển cao với giới trẻ.

Khóa học nghề tóc nam với chương trình và chi phí đào tạo đã được thông tin như trên. Tuy không còn mới, thế nhưng lĩnh vực đã có nhiều bước chuyển biến và phát triển theo thời gian. Hãy lựa chọn một nơi học tập chất lượng, dành hết sự cố gắng và phấn đấu của bản thân. Có như thế, việc học mới có được có kết quả tốt hơn trong tương lai.

Leave Comments

0914885587
0914885587