Học Cắt Tóc Ở Salon Tóc Hay Trung Tâm Dạy Nghề Tốt Hơn

Những lợi ích khi lựa chọn học nghề tóc

NÊN HỌC CẮT TÓC Ở SALON TÓC HAY TRUNG TÂM DẠY NGHỀ?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất, rất nhiều bạn học viên đặt ra khi tìm nơi học nghề tóc. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng đủ “sáng suốt” để nhận ra mình nên học cắt tóc ở đâu. Và bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo để chọn nơi học cắt tóc.

Học cắt tóc ở đâu là tốt nhất? 

Nếu bạn mang câu hỏi này đi hỏi 10 nơi dạy cắt tóc thì ai cũng sẽ đều trả lời Trung tâm của họ là tốt nhất. Và ngay bản thân chúng tôi cũng vậy. Đó là điều rất hiển nhiên. Bởi chẳng có ai đi “bêu xấu” chính bản thân mình cả. Tuy nhiên, chúng ta cần phải nhìn nhận 1 cách hết sức thực tế và khách quan về vấn đề nơi dạy và học cắt tóc. Cụ thể ở đây là học cắt tóc ở salon tốt hơn hay học cắt tóc ở trung tâm dạy nghề tóc tốt hơn.

Trong 1 khảo sát mới đây của chúng tôi trên 100 học viên đã học nghề tóc và ra nghề tại những salon tóc và trường dạy nghề thì có đến 70% người đều cho rằng nên học cắt tóc ở các salon tóc. Lý do?

Có rất nhiều lý do để học viên nên chọn các salon tóc để học nghề tóc. Và lý do đầu tiên cũng là quan trọng nhất đó chính là việc học viên sẽ được tiếp xúc với khách hàng, được trực tiếp xem thợ chuyên nghiệp cắt, tạo mẫu, làm các dịch vụ về tóc cho khách hàng. Mà 1 khi phục vụ khách hàng thì tất nhiên là người thợ phải mang tất cả những kỹ năng tốt nhất, kinh nghiệm quý nhất để làm tóc cho khách. Khi đó, học viên chỉ cần tập trung chú ý thì sẽ rất dễ nắm bắt được kỹ năng của nghề.

Trong khi đó, nếu học ở các trường dạy nghề thì quá trình quan sát này dường như không có. Bởi đơn giản là ở đây không có khách. Do đó, giảng viên dạy cho học viên học nghề tóc dựa trên giáo án và kinh nghiệm của họ. Và tất nhiên, họ không thật cần thiết phải “moi ruột, móc gan” ra để dạy cho học trò.

1 lý do nữa là nếu học ở salon tóc, cơ hội để học viên được thực hành trên tóc thật là cực kỳ nhiều. Chỉ cần học viên nắm vững các kỹ năng, kiến thức cơ bản là có thể được giao phụ việc, học viên khi làm tóc cho khách. Điều đó là thực sự cần thiết và hữu ích với học viên học nghề tóc.

Salon nào dạy cắt tóc giá rẻ, uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm nơi học cắt tóc ở Hà Nội, hãy đến ngay với Tiệp Nguyễn Academy. Tiệp Nguyễn Academy không chỉ là nơi làm tóc đẹp hàng đầu Hà Nội mà còn là trung tâm dạy cắt tóc uy tín, chất lượng cao. Mỗi năm,Tiệp Nguyễn Academy đào tạo ra hàng trăm thợ cắt tóc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu tuyển thợ cắt tóc của các salon.

Mặc dù mỗi năm Tiệp Nguyễn Academy đều đặn đào tạo được hàng trăm học viên. Nhưng tiêu chí của salon là không chạy theo số lượng mà tập trung vào chất lượng đào tạo. Theo đó, Tiệp Nguyễn Academy cam kết dạy tất cả kiến thức về học nghề tóc cho học viên. Nếu sau thời gian học quy định, học viên vẫn chưa lành nghề thì sẽ tiếp tục được đào tạo miễn phí. Đây là chính sách rất ưu đãi, nó giúp học viên yên tâm học tập mà không quá áp lực về thời gian.

Cùng với đó, Tiệp Nguyễn Academy còn có rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ cho học viên. Có thể kể đến như giảm 50% học phí, tặng đồ nghề, cho học thử,…

Chính vì vậy, nếu bạn thực sự đang muốn tìm 1 nơi để học cắt tóc thì Tiệp Nguyễn Academy là lựa chọn rất hợp lý. Để đăng ký học cắt tóc, các bạn vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A – LÝ NAM ĐẾ – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587

Leave Comments

0914885587
0914885587