Giới thiệu khoá học nghề cắt tóc

Hầu hết tất cả các học viên khi đăng ký các khóa học trong chuyên ngành tóc tại Học Viện Tóc Tiệp Nguyễn sẽ đăng ký học nhiều khóa để có thể hoàn thiện bản thân cũng như đạt đến trình độ cao nhất có thể. Tuy nhiên, để có thể đạt được trình độ như vậy, chi phí phải bỏ ra để tham gia tất cả các khóa học cắt tóc là rất cao, lên đến hơn 20.000.000 VNĐ.
Chính vì vậy, Trung tâm đào tạo đã xây dựng khóa học Tạo Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp để các học viên có thể học được tất cả các kỹ năng của chuyên ngành tóc từ gội đầu thợ phụ, cắt sấy tạo kiểu cho đến làm tóc với hóa chất ép uốn nhuộm với một mức học phí rất hấp dẫn.

Hiện nay, số lượng các trung tâm học cắt tóc tại Hà Nội rất cao nhưng số lượng các trung tâm đủ tiêu chuẩn và khả năng để đào tạo ra được các chuyên viên tạo mẫu tóc chất lượng cao thì lại rất thấp. Nhận thấy được khó khăn của các bạn trẻ trong quá trình lựa chọn trung tâm chất lượng để gửi gắm tương lai của mình, Học viện tóc Tiệp Nguyễn đã cùng với đội ngũ giảng viên dạy nghề tóc chuyên nghiệp của mình xây dựng và liên tục cập nhật bộ giáo trình và phương pháp giảng dạy của mình theo chuẩn Vidal Sassoon Quốc Tế, để có thể tạo điều kiện cho học viên đang muốn theo học nghề tóc được tiếp cận với các xu hướng tạo mẫu tóc đang dẫn đầu trên thế giới.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn rằng học cắt tóc ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng học viên ra trường cao thì Học viện tóc Tiệp Nguyễn chính là câu trả lời cho bạn.

° Được trang bị toàn bộ kiến thức và kĩ năng của ngành tóc theo chuẩn Vidal Sassoon Quốc Tế.
° Được đào tạo bài bản bởi chính Tiệp Nguyễn và chuyên gia tại Học viện tóc Tiệp Nguyễn với giáo trình chuyên nghiệp.
° Được thực hành giao tiếp tư vấn khách hàng trực tiếp.
° Được thực hành với mẫu tóc thật hàng ngày.
° Được đào tạo đến khi thành thạo nghề mà không phải trả thêm học phí.
° Được hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi kết thúc khóa học.
° Tại Học viện tóc Tiệp Nguyễn học viên được thực hành với mẫu thật hàng ngày, điều này giúp các học viên nhanh thành nghề, tiết kiệm chi phí và thời gian học.

Học viện tóc Tiệp Nguyễn 38 Lý Nam Đế Hoàn Kiếm Hà Nội

Hotline 0914885587

 

 

Leave Comments

0914885587
0914885587