Xoăn Sóng Lơi

Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng.

Độ bồng của kiểu tóc uốn xoăn sóng lơi tuy không quá rõ nét như tóc xoăn thường nhưng vẫn dày dặn và quyến rũ hơn tóc thẳng đơn giản. Chính bởi yếu tố này mà kiểu đầu sóng lơi sẽ không làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng và già, mà mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ.

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn sóng lơi

Đặc biệt phù hợp với mái tóc ngang vai hoặc dài hơn một chút. Độ dài lý tưởng cho kiểu tóc này là quá vai hoặc ngang lưng.

Nếu bạn là một cô nàng muốn thay đổi nhưng ngại cắt tóc thì đây là kiểu tóc dành cho bạn. Vì xoăn sóng lơi chỉ là xoăn dưới nếp tóc cho nên sẽ không thay đổi khuôn mặt quá nhiều..  Độ dài lý tưởng cho kiểu tóc này là quá vai hoặc ngang lưng.

Mang lại vẻ gợi cảm và quyến rũ. Bởi vì kiểu tóc này nhìn rất mềm mại và tự nhiên, cho nên nó cũng giúp phái đẹp có được vẻ ngoài quyến rũ khác biệt.

Không tốn thời gian để chỉnh lại tóc khi ra ngoài. Chỉ cần một chút gel, sáp để đưa mái tóc vào nếp hơn, thay vì lịch kịch ngồi làm tóc xoăn giả. Chỉ với một chiếc kẹp càng cua là bạn có thể giữ được mái tóc này lâu hơn thời hạn.

Cách chăm sóc tóc xoăn sóng lơi

  • Khi không muốn thả tóc, bạn hãy dùng kẹp càng cua để cuộn tóc. Cách này giúp cho độ sóng của tóc giữ được lâu hơn
  • Sau khi gội đầu xong thì nên sấy tóc bằng cách cuộn tóc vào ngón tay nhằm giữ được nếp lượn của mái tóc.
  • Dùng dưỡng tóc khi ra ngoài trời, để đảm bảo mái tóc luôn bóng khỏe. Ngoài ra, bạn nên dùng thêm xịt dưỡng tóc chống nắng để bảo vệ tóc được tốt hơn.
  • Không nên vuốt thẳng tóc mà dùng tay cuộn đuôi tóc từ dưới lên và nắm nhẹ. Điều này cũng giúp cho nếp sóng tóc được lâu hơn.

Leave Comments

0914885587
0914885587