XÓA CHÀM, BỚT BẨM SINH – KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

XÓA CHÀM, BỚT BẨM SINH – KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

Xóa bớt, chàm bẩm sinh bằng công nghệ Laser Q-Switched Nd Yag tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là giải pháp hoàn hảo nhất có khả năng ngăn chặn tổn thương trên bề mặt da, không gây xâm lấn, không để lại sẹo và đặc biệt rút ngắn thời gian điều trị.
Xóa bớt, chàm bẩm sinh bằng Laser Q-Switched Nd YagTại sao NÊN CHỌN XÓA BỚT, CHÀM BẨM SINH LASER Q-SWITCHED ND YAG?

  • Xóa hoàn toàn các vết chàm, bớt bẩm sinh với mọi kích thước, vị trí, màu sắc khác nhau:
    Công nghệ Laser Q-Switched Nd Yag với sự kết hợp của 2 bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm), tác động toàn diện giúp loại bỏ các sắc tố gây bớt, chàm từ nông ở bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Sau mỗi lần chiếu tia laser, các sắc tố này sẽ nhanh chóng bị phân hủy và được đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể.
    Sau khoảng 4-6 lần, các vết bớt, chàm bẩm sinh được loại bỏ hoàn toàn, khôi phục làn da đồng màu, trắng sáng và mịn màng như ý muốn.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối:
    Sóng Laser Q-Switched Nd Yag đi xuyên qua vết chàm, bớt và chỉ tác động vào sắc tố có màu phù hợp mà không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công nghệ này cũng đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho người sử dụng.
  • Không đau, không để lại sẹo:
    Với ưu điểm thời gian tác động nhiệt ngắn, hơn nữa được gây tê trước khi thực hiện nên toàn bộ quá trình xóa bớt, chàm bẩm sinh bằng công nghệ Laser Q-Switched Nd Yag hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.
  • Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng:
    Sử dụng thuốc hoặc các cách xóa bớt, chàm bẩm sinh tại nhà ngoài tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác động xấu đến da, hiệu quả không cao, còn cần phải thực hiện trong một thời gian dài… thì Laser Q-Switched Nd Yag có thể xóa hoàn toàn mọi vết chàm, bớt với màu sắc và kích thước khác nhau chỉ sau 4-6 lần điều trị, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

AI PHÙ HỢP VỚI XÓA BỚT, CHÀM BẨM SINH BẰNG LASER Q-SWITCHED ND YAG?

  • Người có bớt đốm nâu xanh.
  • Người có bớt màu cà phê sữa.
  • Người có bớt màu rượu vang.
  • Người có bớt xanh đen.

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ XÓA BỚT, CHÀM BẨM SINH UY TÍN

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là một trong số ít các thương hiệu làm đẹp được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên gia.
Là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có công nghệ xóa bớt, chàm bẩm sinh bằng Laser Q-Switched Nd Yag. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng, do đó khi sử dụng dịch vụ xóa bớt, chàm bẩm sinh tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng cũng như sự hài lòng về kết quả.

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa – Địa chỉ xóa bớt, chàm bẩm sinh đáng tin cậyBên cạnh đó, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa ứng dụng xóa bớt, chàm bẩm sinh cho từng trường hợp khách hàng cụ thể, đảm bảo tối ưu hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ cho làn da.

Với sự ứng dụng công nghệ xóa bớt, chàm bẩm sinh Laser Q-Switched Nd Yag, chỉ sau 4-6 lần các bác sĩ của thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa sẽ giúp bạn tẩy sạch hoàn toàn các vết chàm, làn da đồng màu và trắng sáng mịn màng. Toàn bộ quá trình diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát và không để lại sẹo.

Quy trình XÓA BỚT, CHÀM BẨM SINH BẰNG LASER Q-SWITCHED ND YAG

  • Thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điều trị:
    Trước khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa tiến hành thăm khám, soi da nhằm nắm bắt tình trạng cũng như diện tích bớt, chàm để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng người , đảm bảo kết quả đạt tối ưu nhất.
  • Sát khuẩn vùng điều trị và bôi tê:
    Vùng điều trị sẽ được sát khuẩn và bôi tê để khách hàng hoàn toàn thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình xóa bớt, chàm.
  • Điều trị bớt, chàm bằng Laser Q-Switched Nd Yag:
    Dựa vào kết quả thăm khám và soi da, bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng Laser Q-Switched Nd Yag phù hợp nhất với da từng người để đảm bảo vừa tác động loại bỏ sắc tố gây bớt, chàm vừa không gây bỏng rát. Các xung năng lượng có khả năng lựa chọn sắc tố da để tác động. Khi bước sóng Laser Q-Switched Nd Yag đi xuyên qua da, sắc tố bớt, chàm hấp thu năng lượng, vỡ nhỏ thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể.
  • Thoa kem tái tạo da, kết thúc quá trình điều trị:
    Khách hàng sẽ được thoa kem dưỡng giúp làn da được thư giãn và nhanh chóng phục hồi trở lại.

Thời gian và chi phí thực hiện:

  • Thời gian thực hiện: 4 – 6 lần
  • Chi phí: Tùy vào tình trạng thực tế của khách hàng.

Kết quả sau khi xóa bớt, chàm bẩm sinh

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thấy kết quả xóa bớt, chàm bẩm sinh bằng công nghệ Laser Q-Switched Nd Yag tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa:

  • Tẩy sạch hoàn toàn các vết bớt, chàm bẩm sinh.
  • Làn da sáng mịn, đều màu, đẹp tự nhiên.
  • Không để lại sẹo, vết thâm.
  • Kết quả duy trì lâu dài.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

CHĂM SÓC SAU XÓA BỚT, CHÀM BẨM SINH LASER Q-SWITCHED ND YAG

  • Bôi kem tái tạo da lên vùng điều trị trong 3 ngày sau khi xóa bớt, chàm theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cần có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya và ăn uống đầy đủ. Bạn nên uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, trái cây.
  • Tránh để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    • Chị Diệu Linh – Hà Nội:

Vết chàm ở gần mắt khiến mình rất lo lắng. Tôi đã áp dụng rất nhiều biện pháp chữa trị nhưng đều không hiệu quả. Được biết chị bạn cùng cơ quan đã đi điều trị chàm bằng công nghệ Laser Q-Switched Nd Yag tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa khá hiệu quả nên tôi liền theo chân thực hiện. Và sau khi kết thúc liệu trình tại đây, vết chàm của tôi đã biến mất hoàn toàn, làn da mịn màng, tươi sáng và đều màu hơn. Thật sự cảm ơn Tiệp Nguyễn Luxury Spa rất nhiều!

    • Chị Thu Trà – Hà Nội:

Tôi rất hài lòng sau khi thực hiện dịch vụ xóa bớt bằng công nghệ Laser Q-Switched Nd Yag tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa. Giờ đây, vết bớt trên gương mặt của tôi đã không còn, làn da cũng trở nên đều màu và tràn đầy sức sống. Tôi thấy mình thật may mắn khi tìm được địa chỉ trị bớt tin cậy và hiệu quả.

Với thế hệ Laser Q-Switched Nd YAG tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa, vết bớt, chàm với mọi kích thước, vị trí, màu sắc… đều được loại bỏ một cách hoàn toàn, mà hoàn toàn không gây bỏng rát, không để lại sẹo.

 

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587