TRIỆT RIA MÉP BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

TRIỆT RIA MÉP BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

Ria mép nếu không tẩy hoàn toàn sẽ khiến nữ giới thiếu tự tin. Triệt ria mép là nhu cầu rất chính đáng của nhiều chị em không may mắn gặp phải tình trạng này. Để không còn lo lắng vì ria vùng mép sậm màu và rậm rạp làm mất đi vẻ nữ tính. Và các biện pháp tẩy lông thông thường như cạo, waxing… không những gây đau đớn mà không thể giúp triệt ria mép .
Hiểu được nỗi khổ tâm đó, Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa  đã mang đến dịch vụ triệt ria mép (tẩy ria mép) hiệu quả, an toàn bằng công nghệ tẩy lông  Diode Laser  thế hệ mới. Cách triệt ria mép này là một trong những dịch vụ triệt lông uy tín, nhanh chóng nhất hiện nay. 

Công nghệ triệt ria mép Diode Laser thế hệ mới được Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa  ứng dụng rất thành côngTại sao LỰA CHỌN LIỆU PHÁP TRIỆT LÔNG RIA MÉP BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER ?

  • An toàn tuyệt đối cho da khi triệt ria mép Công nghệ Diode Laser  chính là sự kết hợp tinh tế giữa ánh sáng Laser và sóng RF. Sẽ đi sâu trong vào từng tế bào và sẽ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến sợi lông, làm cho từng sợi lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên và ngăn cản sợi lông mọc trở lại. Do đó quá trình tẩy lông rất an toàn cho làn da.
  • Quy trình tẩy ria mép ngắn So với các phương pháp triệt ria mép hiện có, công nghệ tẩy lông Diode Laser  tỏ ra vượt trội với quy trình linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa , liệu trình tẩy ria mép từ 4-6 lần với khoảng 20-30 phút mỗi lần điều trị.
  • Hiệu quả triệt ria mép Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser  sẽ loại bỏ hoàn toàn các sợi lông và ngăn cản mọc trở lại. Sau quá trình triệt lông, bạn sẽ được trả lại làn da vùng mép mịn màng hằng mơ ước. Hiệu quả của phương pháp triệt lông này kéo dài theo thời gian.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau quá trình tẩy ria Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau quá trình tẩy lông. Liệu trình triệt ria mép nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau đớn. Ngay sau quá trình triệt ria mép khách hàng có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

AI PHÙ HỢP VỚI TRIỆT RIA MÉP BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER 

  • Trường hợp những người có ria từ mỏng đến rậm có nhu cầu triệt vùng mép
  • Áp dụng cho cả nam và nữ muốn tẩy ria vùng mép

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA  – ĐỊA CHỈ TRIỆT RIA MÉP AN TOÀN UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa  chính là địa chỉ triệt ria mép, tẩy lông ria vùng mép hoàn toàn uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt Tiệp Nguyễn Luxury Spa  đã ứng dụng công nghệ điều trị da Diode Laser  thế hệ mới. Với trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Tiệp Nguyễn Luxury Spa  được biết đến như một trung tâm thẩm mỹ số 1 trong việc chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến vào triệt ria mép. Ngoài ra phải kể đến công nghệ triệt lông tay chântriệt lông náchtriệt lông mặttriệt lông vùng kín  bằng ánh sáng Diode Laser 

Khách hàng làm dịch vụ triệt ria mép hoàn toàn bằng công nghệ mới Diode Laser  tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Cùng với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo, tận tụy trong từng bước thực hiện giúp cho dịch vụ triệt lông nói chung và dịch vụ triệt ria mép nói riêng, khiến Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa  được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Quy trình TRIỆT RIA MÉP hoàn toàn BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER  NHƯ THẾ NÀO ?

  • Thăm khám và tư vấn về lông vùng mép mà bạn muốn tẩy lông Đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên viên thăm khám để xác định tình trạng, độ dày của nang lông, từ đó quyết định số lần trị liệu để triệt ria mép một cách tốt nhất.
  • Làm sạch da vùng mép chuẩn bị cho quá trình triệt ria mép Chuyên viên sẽ làm sạch vùng da vùng mép trước khi tiến hành bôi gel và sử dụng ánh sáng Laser của công nghệ triệt ria mép, tẩy ria mép hoàn toàn Diode Laser
  • Bôi gel lạnh lên vùng da cần triệt ria mép  Sau khi vệ sinh xong bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt, mát lạnh để quá trình triệt lông mép được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Tiến hành triệt ria mép bằng Diode Laser  Các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng lông vùng mép của bạn như đã thăm khám, sau đó chiếu ánh sáng Diode Laser lần lượt trên ria vùng mép để triệt lông hiệu quả. Quá trình tiến hàng tẩy ria mép này hoàn toàn không đau rát và được thực hiện rất nhanh.
  • Bôi nước hoa hồng lên vùng ria mép mới được triệt xong Sau khi điều trị, khách hàng sẽ được bôi nước hoa hồng hoặc kem dưỡng da lên vùng ria mép vừa tẩy lông để vùng da mép trở nên mịn màng hơn. Bôi gel lên da vùng mép vừa tẩy lông còn có tác dụng giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu do vùng da tẩy lông mép được làm mềm và dịu giảm cảm giác thô ráp do tẩy lông gây ra.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ TRIỆT RIA MÉP

  • Thời gian : 15 phút
  • Chi Phí : 2.200.000 VNĐ / liệu trình
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 300,000 VNĐ / liệu trình

KẾT QUẢ SAU TRIỆT RIA MÉP 

    • Lông vùng mép được điều trị hoàn toàn
    • Lông được triệt hoàn toàn sau khi triệt ria mép
    • Da vùng mép mịn màng và tươi sáng hơn trước khi tẩy ria vùng mép
    • Không cần chăm sóc sau quá trình triệt ria mép

Hình ảnh trước và sau khi triệt lông mặt

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587