Triệt lông vùng kín (triệt lông bikini) bằng công nghệ Diode Laser  là phương pháp tẩy lông tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Có nhiều chị em muốn triệt lông an toàn vùng kín để có được cảm giác thỏa mái và tự tin khi diện đồ bikini, nhưng thường e ngại về cách thức triệt lông và sợ đau rát. Hãy đến thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa để tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cao và nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.Triệt lông vùng kín bằng ánh sáng Diode LaserTại sao LỰA CHỌN TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN AN TOÀN BẰNG ÁNH SÁNG DIODE LASER 

  • Không đau rát, an toàn cho da trong quá trình triệt lông vùng kín
    Triệt lông vùng kín
     bằng công nghệ ánh sáng Diode Laser  được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trong quá trình điều trị tẩy lông vùng kín, bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng da tẩy lông giúp cho quá trình được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.
  • Liệu trình điều trị tẩy lông bikini ngắn
    Công nghệ Diode Laser  đem đến một quy trình triệt lông vùng kín linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và chi phí tẩy lông. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa liệu trình điều trị triệt lông vùng kín an toàn diễn ra từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 15-30 phút.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau tẩy lông vùng bikini
    Công nghệ ánh sáng Diode Laser  đem đến kết quả vô cùng tuyệt vời và an toàn sau tẩy lông. Bằng chứng là rất nhiều khách hàng của Tiệp Nguyễn Luxury Spa sau khi triệt lông vùng kín xong không hề mất thời gian nghỉ dưỡng và vẫn tiếp tục cuộc sống như bình thường.

Ai phù hợp VỚI TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN

  • Tất cả các khách hàng có nhu cầu triệt lông vùng kín
  • Chị em muốn làm sạch “vùng kín” để diện bikini

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN AN TOÀN

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là cơ sở tẩy lông vùng bikini đã có kinh nghiệm trên 12 năm tại Việt Nam và luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ thẩm mỹ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều được đào tạo bài bản theo quy trình chuẩn quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp, đặc biệt có rất nhiều thành công trong dịch vụ điều trị da.

Triệt lông vùng kín hoàn toàn an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Diode Laser  tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã và đang thực hiện dịch vụ triệt lông vùng kín an toàn Diode Laser , công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận hiệu quả cao nhất với da vùng tam giác đẹp mềm mịn, trắng sáng…giúp bạn tự tin diện bộ bikini gợi cảm nhất để hấp dẫn chàng hoàng tử của chính mình. Ngoài ra, tại đây còn có những bí quyết điều trị da khác như triệt ria mép, tẩy lông tay… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Với những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng và ngày càng khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Các bạn có thể tham khảo Video tẩy lông an toàn tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa dưới đây.

Quy trình TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER  ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

  • Thăm khám tình trạng và tư vấn cách triệt lông vùng kín
    Đây là bước đầu tiên của quy trình triệt lông vùng kín, cũng như các phương pháp, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám và tư vấn về tình trạng, độ dày của nang lông. Từ đó sẽ đưa ra quyết định thời gian và số lần trị liệu tẩy lông bikini. Nang lông càng dày thì số lần tẩy lông và thời gian điều trị sẽ tăng.
  • Cắt tỉa vùng da triệt lông vùng kín
    Tiếp theo, bạn sẽ được các chuyên viên sẽ làm sạch vùng kín (vùng bikini) và cạo sạch lớp lông vùng bikini trên bề mặt da. Bước này sẽ giúp tăng tác dụng của Ánh sáng Diode Laser  và giúp quy trình đạt hiệu quả cao nhất.
  • Vệ sinh và bôi gel lạnh lên vùng da cần tẩy lông
    Để ánh sáng có thể dễ dàng hấp thu và len lỏi vào chân lông, các chuyên viên sẽ bôi 1 lớp gel trong suốt, mát lạnh lên vùng kín cần triệt lông. Gel sẽ giúp quá trình triệt lông vùng kín được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Tiến hành tẩy lông bằng Diode Laser
    Đây chính là bước quan trọng nhất, chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng nang lông như đã thăm khám. Sau đó chiếu ánh sáng Diode Laser  này lần lượt trên vùng tẩy lông. Ánh sáng này không gây đau rát và còn tạo sự thỏa mái cho bạn trong quá trình thực hiện.
  • Dưỡng da với nước hoa hồng
    Cuối cùng, khách hàng sẽ được bôi nước hoa hồng lên vùng da vừa tẩy lông để da trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra việc bôi nước hoa hồng lên vùng da sau khi tẩy lông còn giúp dịu mát làn da, tạo cảm giác dễ chịu thư thái cho khách hàng.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

  • Thời gian thực hiện tẩy lông bikini: 20 phút
  • Chi Phí triệt lông vùng kín: 3 triệu / liệu trình
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 1,600,000 – 2,200,000 đồng / liệu trình

KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN

  • Điều trị lông vùng bikini hoàn toàn, an toàn
  • Đảm bảo lông được triệt hoàn toàn sau quá trình tẩy lông

Kết quả sau khi triệt lông vùng kín bằng ánh sáng Diode Laser

**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

CHĂM SÓC SAU QUÁ TRÌNH TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN

  • Không cần chăm sóc sau triệt lông vùng kín