TRIỆT LÔNG TAY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

TRIỆT LÔNG TAY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

Triệt lông tay bằng công nghệ ánh sáng Diode Laser  chính là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm nhất tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa. Đây chính là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay và có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, công nghệ tẩy lông tay Diode Laser còn đảm bảo an toàn và mang đến một làn da tươi sáng, mịn màng nhanh chóng.
Tại sao TRIỆT LÔNG TAY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER ?

  • Diode Laser  giúp triệt lông tay an toàn Ánh sáng Diode Laser  đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Và tất cả đều cho kết quả tẩy lông cánh tay hoàn toàn và an toàn. New Diode Laser  tiêu diệt nang lông hoàn toàn và tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại, cho hiệu quả tẩy lông an toàn.
  • Đảm bảo không đau rát, an toàn cho da Triệt lông tay tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước quá trình điều trị tẩy lông vùng tay, bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên da giúp cho quá trình triệt lông tay được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.
  • Liệu trình điều trị ngắn, cam kết bảo hành dịch vụ Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa liệu trình điều trị tẩy lông ở tay từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 15-30 phút. Đây là liệu trình tẩy lông ngắn nhất hiện nay khiến rất nhiều khách hàng hài lòng và ưa chuộng.
  • Đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng Bạn hãy yên tâm với công nghệ Diode Laser , chắc chắn bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi triệt lông tay. Thậm chí còn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không có bất cứ biến chứng hay khó khăn gì. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp triệt lông tay tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa.

Ai phù hợp VỚI TRIỆT LÔNG TAY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER 

  • Những người có lông tay rậm hoặc thưa mỏng đều được
  • Người đang bị viêm nang lông vùng tay
  • Không phân biệt giới tính, cả nam và nữ đều phù hợp

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ TRIỆT LÔNG TAY UY TÍN

Đi đầu trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa tự hào là một trong những đơn vị điều trị da uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa hiện nay đã được ứng dụng và chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Như công nghệ tắm trắng, trị mụn hay chính công nghệ triệt lông taytriệt lông chântẩy ria méptẩy lông vùng kín… Chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng và lựa chọn được dịch vụ chất lượng nhất.

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa – Địa chỉ triệt lông tay an toàn

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa còn được biết đến như một trung tâm lâu đời nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với trên 12 năm kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa – Địa chỉ triệt lông tay an toàn uy tín nhất hiện nay, với hàng nghìn lượt khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ mỗi năm và đều có phản hồi rất tốt. Bởi với công nghệ triệt lông tay Diode Laser  tại đây đã giúp phái đẹp xóa bỏ lớp lông không cần thiết nhanh chóng. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo, tận tụy và tỉ mỉ trong cả quá trình triệt lông tay. Với một liệu trình triệt lông tay uy tín bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ. Hơn thế, liệu trình chỉ sử dụng ánh sáng công nghệ cao, hoàn toàn không dùng thuốc hay hóa chất nên không gây những tác động đến nội tiết cơ thể. Hãy đến với Tiệp Nguyễn Luxury Spa, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc sắc đẹp một cách hoàn hảo nhất!

Quy trình TRIỆT LÔNG TAY AN TOÀN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

  • Thăm khám và tư vấn về tình trạng da tay trước khi triệt lông tay
    Sau khi đến với Tiệp Nguyễn Luxury Spa, bạn sẽ được các bác sĩ tại đây kiểm tra và thăm khám tình trạng và độ dày của nang lông. Sau đó sẽ tư vấn và định hướng cách thực hiện và số lần trị liệu tẩy lông cho bạn.
  •  Làm sạch vùng da tay trước khi tẩy lông Tiếp theo, để chuẩn bị tốt cho quá trình thực hiện, các chuyên viên của Tiệp Nguyễn Luxury Spa sẽ làm sạch vùng da tay của bạn nhằm bảo vệ làn da hiệu quả nhất. Ngoài ra còn phòng tránh những trường hợp viêm nhiễm không đáng có. Đây là một khâu quan trọng trong quá trình giúp triệt lông tay an toàn và hiệu quả.
  •  Bôi gel lạnh lên vùng da cần triệt lông tay Ngay sau khi tay bạn được vệ sinh sạch sẽ. Bạn sẽ được chuyên viên tiến hành bôi lớp gel lên vùng da tẩy lông. Bước này sẽ giúp tăng hiệu quả của công nghệ ánh sáng Diode Laser và để quá trình tẩy lông vùng tay được dễ dàng, thuận lợi.
  •  Tiến hành triệt lông tay bằng Diode Laser  Bôi gel xong, bạn sẽ đến với bước quan trọng nhất của quy trình. Các chuyên viên sẽ dùng ánh sáng với tần số phù hợp với tình trạng nang lông của bạn, lần lượt thực hiện nhẹ nhàng để tẩy lông một cách hiệu quả.
  •  Bôi nước hoa hồng lên vùng da tay mới tẩy lông Cuối cùng, bạn sẽ được các chuyên viên sử dụng nước hoa hồng bôi lên vùng da mới triệt lông tay. Nước hoa hồng lên sẽ giúp da của bạn mịn màng hơn và giúp phục hồi da sau khi tẩy lông cánh tay.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ TRIỆT LÔNG TAY

  • Thời gian thực hiện triệt lông tay: 20 – 30 phút tùy vào triệt ½ hay cả tay
  • Chi Phí triệt lông tay: 3,5 – 5,5  triệu / lần tùy vào diện tích triệt ½ hay cả tay
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 1,000,000 – 1,800,000 đồng / liệu trình tùy vào diện tích triệt ½ hay cả tay.

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ TRIỆT LÔNG TAY

  • Lông trên tay của bạn đảm bảo được điều trị an toàn
  • Chắc chắn lông được triệt hoàn toàn
  • Bạn sẽ sở hữu một làn da tay mịn màng, trắng sáng
  • Điều trị hiệu quả viêm nang lông vùng tay

Kết quả sau khi triệt lông tay công nghệ Diode Laser

 

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587