TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

Triệt lông nách an toàn, hiệu quả trong thời gian kéo dài bằng công nghệ cao Diode Laser . Đây là một trong những dịch vụ triệt lông  bằng ánh sáng sinh học tốt nhất hiện nay, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên. Với dịch vụ tẩy lông nách bằng công nghệ mới này, bạn sẽ không còn mất thời gian dùng nhíp nhổ lông và đảm bảo không đau rát trong quá trình điều trị.
Khách hàng đang làm dịch vụ triệt lông nách hoàn toàn tại TMV Tiệp Nguyễn Luxury SpaTại sao LỰA CHỌN TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER ? 

  • Tuyệt đối an toàn cho làn da Diode Laser  là công nghệ được Cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ triệt lông nách với Diode Laser  tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa.
  • Liệu trình triệt lông nách trong thời gian ngắn Công nghệ tẩy lông New Diode Laser  được đánh giá cao trong việc triệt lông nách, đặc biệt với thời gian điều trị ngắn. Nhưng tùy thuộc vào độ dày của nang lông của từng người mà một liệu trình triệt lông nách kéo dài khác nhau và thường từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 20-30 phút. Liệu trình triệt lông nách bằng công nghệ Diode Laser  này ngắn hơn rõ rệt so với các liệu trình triệt lông nách bằng phương pháp cũ trước đây.
  • Đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị Sau khi triệt lông nách bằng New Diode Laser , bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là một trong những lý do mà rất nhiều các chị em lựa chọn dịch vụ triệt lông nách này.

AI PHÙ HỢP VỚI TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER 

  • Áp dụng cho các trường hợp lông vùng nách mỏng và dày
  •  Người đang bị viêm nang lông vùng nách
  • Áp dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu tẩy lông

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ TRIỆT LÔNG NÁCH UY TÍN, TIN CẬY

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là địa chỉ làm đẹp luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ thẩm mỹ. Và hiện nay, Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã áp dụng hiệu quả công nghệ New Diode Laser  vào triệt lông nách. Điều đó càng làm tăng độ uy tín và chất lượng cho dịch vụ điều trị da tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa.

Khi đến với dịch vụ triệt lông nách tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Quá trình trị liệu được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và am hiểu công nghệ Diode Laser . Chắc chắn bạn hài lòng với làn da dưới cách tay trắng mịn, sạch sẽ sau khi triệt lông nách tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa còn cung cấp dịch vụ triệt lông vùng kín  với công nghệ cao đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Các bạn có thể tham khảo Video tẩy lông tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa dưới đây.

Quy trình TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER  NHƯ THẾ NÀO ?

  • Bước 1. Kiểm tra, thăm khám và tư vấn Đến với thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa, bạn sẽ được các chuyên gia viên giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chi tiết nhất về tình trạng lông vùng nách hiện tại của bạn, từ đó quyết định số lần và chi phí điều trị cho việc triệt lông nách  phù hợp nhất. Đây là bước đầu tiên, tuy nhiên cũng khá quan trọng, nó sẽ giúp bạn biết được tình hình hiện tại, quy trình điều trị và kết quả sau triệt lông nách.
  • Bước 2. Làm sạch vùng da dưới cánh tay Sau khi được thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp thì khách hàng sẽ được chuyển vào phòng để làm sạch vùng da cần triệt lông nách. Làm sạch da sẽ giúp quá trình tẩy lông thuận lợi hơn và mang lại hiệu quả cao nhất có thể. Nó cũng giúp cho ánh sáng sinh học của công nghệ Diode Laser  dễ dàng đi sâu vào từng chân lông và từng tế bào vùng nách. Việc làm sạch vùng nách là một trong những khâu quan trọng của quá trình tẩy lông.
  • Bước 3. Tiến hành cắt tỉa bớt lông nách và bôi gel Sau khi được vệ sinh sạch vùng nách, khách hàng sẽ được cắt tỉa bớt phần lông dài còn sót lại. Sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên bôi một lớp gel trong suốt lên vùng da nách. Việc bôi gel này giúp giảm đau và mềm da cho khách hàng trong quá trình triệt lông nách.
  • Bước 4. Triệt lông nách với ánh sáng Diode Laser  Tùy theo tình trạng lông nách của khách hàng đã được bác sĩ chuẩn đoán thì các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số phù hợp nhất. Sau đó, Bác sĩ sẽ chiếu ánh sách sinh học từ máy sẽ chiếu sâu vào lông vùng nách giúp loại bỏ tốt nhất các sợi lông xấu xí, đồng thời còn giúp bạn phòng tránh được tình trạng viêm lỗ chân lông và làm sáng da một cách hiệu quả nhất.
  • Bước 5. Bôi kem dưỡng da sau quá trình tẩy lông vùng nách
    Đây là công đoạn cuối cùng của phương pháp này. Sau khi quá trình tẩy lông nách kết thúc liệu trình khách hàng sẽ được làm sạch lại vùng da vừa triệt một lần nữa. Cuối cùng bạn sẽ được bôi một lượng kem dương da để đảm bảo hiệu quả triệt lông nách tốt nhất.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ TRIỆT LÔNG NÁCH

  • Thời gian: 15 phút
  • Chi Phí: 2,4 triệu / liệu trình
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 400,000 VNĐ / liệu trình

KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH TRIỆT LÔNG NÁCH

    • Tẩy sạch hoàn toàn lông vùng dưới cánh tay của bạn
    • Hiệu quả triệt lông nách 
    • Vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng hồng
    • Điều trị hiệu quả viêm nang lông

LƯU Ý SAU QUÁ TRÌNH TRIỆT LÔNG NÁCH

  • Không cần chăm sóc sau quá trình triệt lông nách

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587