TRIỆT LÔNG GÁY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

TRIỆT LÔNG GÁY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER

Triệt lông gáy (tẩy lông gáy) với công nghệ Diode Laser  mang lại cho phái đẹp một làn da trắng sáng rạng ngời, đem đến cho phái mạnh một khuôn gáy với làn da khỏe khoắn. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông an toàn uy tín với công nghệ tiến tiến Diode Laser . Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm triệt lông gáy vượt trội của ánh sáng Diode Laser  trong bài viết này.Tại sao LỰA CHỌN TRIỆT LÔNG GÁY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER 

  • Đem lại hiệu quả triệt lông gáy an toàn Sử dụng công nghệ tẩy lông an toàn Diode Laser  bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn gáy trắng sáng tự nhiên. Với công nghệ ánh sáng sinh học sẽ đi sâu và thẩm thấu vào tế bào, giúp ngăn chặn phần chân lông nhận được chất dinh dưỡng. Khiến cho sợi lông yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên, vì vậy nó sẽ đem lại hiệu quả tẩy lông an toàn.
  • Không gây đau rát cho da và vô cùng an toàn Diode Laser  là công nghệ ánh sáng sinh học đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE), được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cao. Vì thế, trong và sau khi điều trị làn da của bạn sẽ không bị đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp.
  • Rút ngắn thời gian điều trị tẩy lông vùng gáy Với liệu trình điều trị triệt lông gáy chỉ diễn ra khoảng 30 phút. Và cả quá trình tẩy lông vùng gáy chỉ diễn ra  khoảng 4 đến 6 lần điều trị. Vì thế liệu trình điều trị triệt lông gáy diễn ra một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian của bạn.
  • Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị Với việc sử dụng công nghệ ánh sáng Diode Laser, bạn hãy yên tâm là sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thực tế, rất nhiều khách hàng triệt lông gáy tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa đều có được kết quả rất an toàn và không hề ảnh hưởng tới cuộc sống hằng ngày.

AI PHÙ HỢP VỚI TRIỆT LÔNG GÁY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER 

  • Tất cả các trường hợp lông vùng gáy từ thưa mỏng đến đậm màu
  • Người đang bị viêm nang lông vùng gáy
  • Có thể áp dụng triệt lông gáy cho cả nam và nữ

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ TRIỆT LÔNG GÁY UY TIN, AN TOÀN

Nhận thức được tính an toàn và hiệu quả của công nghệ triệt lông gáy an toàn Diode Laser nói riêng và công nghệ điều trị da hiện đại nói chung. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ tiên tiến này vào dịch vụ triệt lông gáy cho các khách hàng của mình. Với phương châm luôn dành những điều chất lượng cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ triệt lông gáy hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Niềm vui lớn nhất đó là có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy lông vùng gáy của chúng tôi và rất hài lòng.Ngoài ra, tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào các dịch vụ như triệt lông tay, tẩy lông chân, tẩy lông tay, triệt ria mép… Đến với thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn và khám chữa tận tình. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề cấp đầy đủ. Quy trình điều trị tẩy lông theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ quốc tế nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên tới đây.

Quy trình TRIỆT LÔNG GÁY BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER 

  • Bước 1. Thăm khám tình trạng nang lông và tư vấn Ngay sau khi đến với Tiệp Nguyễn Luxury Spa, bạn sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chi tiết về tình trạng lông gáy hiện tại cuả bạn. Từ đó quyết định số lần và chi phí điều trị cho việc triệt lông gáy an toàn phù hợp nhất.
  • Bước 2. Làm sạch vùng da cần triệt lông gáy Sau khi được thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp thì khách hàng sẽ được chuyển vào phòng để làm sạch vùng da cần tẩy lông. Nhằm giúp cho ánh sáng sinh học của công nghệ Diode Laser  dễ dàng đi sâu vào từng chân lông và từng tế bào trên gáy để có được hiệu quả triệt lông gáy tốt nhất.
  • Bước 3. Bôi dưỡng chất gel lên vùng tẩy lông vùng gáy Ngay sau khi được vệ sinh vùng gáy, bạn sẽ được chuyên viên của chúng tôi bôi một lớp gel mát lạnh lên bề gáy da, giúp cho ánh sáng của máy thẩm thấu sâu hơn vào từng tế bào chân lông trên khuôn gáy. Giúp quá trình triệt lông gáy đạt hiệu quả cao hơn và chất xúc tác giúp bạn không cảm thấy đau đớn gì trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4. Chiếu ánh sáng Diode Laser  để triệt lông gáy Tùy theo tình trạng lông trên gáy của bạn nhiều hay ít, màu sắc đậm nhạt và theo cơ địa của từng người mà khách hàng đã được bác sĩ chuẩn đoán thì các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số phù hợp nhất. Sau đó, Bác sĩ sẽ chiếu ánh sách sinh học từ máy sẽ chiếu sâu vào lông vùng gáy giúp ngăn chân chân lông hút chất dinh dưỡng rồi yếu dần và rụng đi. Do đó, Công nghệ tẩy lông sẽ giúp loại bỏ tốt nhất các sợi lông xấu xí đồng thời còn giúp bạn phòng gáyh được tình trạng viêm lỗ chân lông và làm sáng da một cách hiệu quả nhất.
  • Bước 5. Bôi kem dưỡng da gáy Kết thúc liệu trình, các bác sĩ sẽ thoa lên gáy bạn một lớp kem dưỡng để làm mát da và tăng hiệu quả tái tạo tế bào da. Nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng nhanh chóng.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ TRIỆT LÔNG GÁY

  • Thời gian thực hiện triệt lông gáy: 30 phút
  • Chi Phí triệt lông gáy: 3.500.000 VNĐ / liệu trình
  • Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn 1,200,000 VNĐ / liệu trình

KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH TRIỆT LÔNG GÁY

  • Lông vùng gáy sẽ biến mất hoàn toàn và an toàn
  • Đảm bảo tẩy lông hiệu quả, hoàn toàn
  • Nhanh chóng có được làn da mịn màng, tươi hồng

Hình ảnh trước và sau khi triệt lông gáy**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587