TRỊ SẸO LỒI BẰNG TIÊM CHẤT CORTICOSTEROID

TRỊ SẸO LỒI BẰNG TIÊM CHẤT CORTICOSTEROID

Những vết sẹo lồi làm bạn mất tự tin ? Vậy điều trị sẹo lồi ở đâu là tốt nhất và hiệu quả nhất ? Tiêm trị sẹo lồi  là phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả, an toàn, nhanh chóng đem lại cho khách hàng làn da phẳng mịn… Tiêm trị sẹo lồi giúp xóa sẹo lồi do mụn, sẹo lồi do ngã xe hay bất cứ những tổn thương trên da và mang đến làn da sáng mịn tự nhiên cho người bị sẹo. Dịch vụ tiêm trị sẹo lồi uy tín, hiệu quả nhất hiện nay chỉ có tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa.dieu-tri-seo-loi 1Tiêm trực tiếp vào vết sẹo phì đại làm xẹp mô sẹo nhanh chóngTại sao NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TIÊM TRỊ SẸO LỒI 

  • Trị sẹo lồi nhanh chóng, không xâm lấn Tiêm trị sẹo lồi được xem là phương pháp tiêu chuẩn để điều trị các vết sẹo lồi xấu xí, trả lại làn da phẳng mịn mà không xâm lấn và tuyệt đối an toàn. Cơ chế của phương pháp này là tiêm trực tiếp vào mô sẹo chất Corticosteroid giúp làm mềm các tổ chức xơ của sẹo. Vết sẹo lồi sẽ xẹp dần và biến mất hoàn toàn trong khoảng 4 – 6 tuần hoặc trong một vài tháng, tùy vào tính chất và diện tích vết sẹo.Trái ngược với sẹo lõm, sẹo lồi hình thành do sự tăng sinh collagen quá mức của mô liên kết ở tổn thương da trong quá trình phục hồi vết thương. Dựa vào cơ chế hình thành sẹo lồi, Corticosteroid được đưa vào tới tận lớp nhủ bì – nơi tạo ra chất collagen để ức chế alpha2-macroglobulin (một chất có tác dụng ức chế collagenase). Làm như vậy, lượng collagenase ở vùng sẹo lồi sẽ tăng lên và do đó làm thoái hóa lượng collagen lành tính thừa tạo nên sẹo lồi.
  • Trị sẹo lồi với chuyên gia giàu kinh nghiệm Mặc dù tiêm trị sẹo lồi khá đơn giản, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, không gây biến chứng lại đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm của người thực hiện. Tiêm sâu quá sẽ tạo thành sẹo lõm, nông quá thì vết sẹo không hết, thậm chí còn phình to ra.Tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa, tiêm trị sẹo lồi được thực hiện bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mũi tiêm được tiêm vào vị trí chuẩn xác để đảm bảo sẹo lồi nhanh chóng xẹp đi. Kỹ thuật chính xác kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia còn giúp khách hàng không bị đau nhức khi tiêm.
  • Điều trị sẹo lồi hiệu quả Dịch vụ tiêm trị sẹo lồi có tác dụng xóa tan sẹo lồi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Tái tạo da Dịch vụ tiêm trị sẹo lồi tại thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa được cấp chứng nhận độ an toàn tuyệt đối cho da. Bên cạnh đó, dịch vụ tiêm trị sẹo lồi được khách hàng đánh giá rất cao về mức độ an toàn và hiệu quả mà dịch vụ này mang lại.

Ai NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TIÊM TRỊ SẸO LỒI 

  • Những người có nhu cầu điều trị sẹo lồi.
  • Tất cả những ai có sẹo lồi do mụn, thủy đậy hay do bất kỳ lý do tổn thương ngoài da.
  • Những người có sẹo lồi ở vị trí khác nhau trên cơ thể.

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ TIÊM TRỊ SẸO LỒI UY TÍN, HIỆU QUẢ 

Dịch vụ tiêm trị sẹo lồi hiệu quả tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được đưa ra nước ngoài đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại mang đến những dịch vụ điều trị sẹo tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là địa chỉ tiêm trị sẹo lồi uy tín nhất

Với mong muốn làm đẹp một cách hoàn hảo cho khách hàng, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa không ngừng ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới để mang đến sự an toàn và hiệu quả trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và điều trị da nói riêng. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là một trong những đơn vị chữa trị sẹo lõm, sẹo rỗ hay trị sẹo mụn nổi tiếng và uy tín với 20 năm kinh nghiệm. Vì thế, còn chần chờ gì mà không lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của chúng tôi để giúp bạn có được vẻ đẹp như ý nhất?

Quy trình TIÊM TRỊ SẸO LỒI NHƯ THẾ NÀO ?

  • Thăm khám và tư vấn Ngay khi quyết định sử dụng dịch vụ trị sẹo lồi tại thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định mức độ sẹo hiện tại của khách hàng. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn về liệu trình điều trị sẹo lồi phù hợp nhất giành cho khách hàng.
  • Làm sạch vùng da cần xóa sẹo lồi Ngay sau khi đồng ý liệu trình điều trị sẹo lồi, khách hàng sẽ được cách chuyên viên tiến hành sát khuẩn và làm sạch vùng da cần xóa sẹo lồi.
  • Bôi và gây tê nhẹ vùng da cần điều trị sẹo lồi Việc tiêm chất làm mềm sẹo có thể gây đau cho khách hàng. Vì thế, chuyên gia làm sạch vùng da bị sẹo và bôi tê khoảng 15 – 20 phút trước khi tiêm, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, đặc biệt là trong trường hợp vết sẹo to phải tiêm nhiều.
  • Tiến hành tiêm trị sẹo lồi Chuyên gia dùng loại kim chuyên dụng, tiêm trực tiếp vào vết sẹo. Đây là bước vô cùng quan trọng, chỉ những người có nhiều kinh nghiệm mới có thể thực hiện chính xác, an toàn. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể, chuyên gia khéo léo tiêm Corticosteroid vào tận lớp nhủ bì làm thoái hóa lượng collagen thừa tạo nên sẹo lồi.

Thời gian, chi phí điều trị sẹo lồi giá bao nhiêu tiền?

  • Thời gian trị sẹo lồi : Tùy diện tích vết sẹo lồi.
  • Liệu trình: 1 lần / 1 tháng.
  • Chi phí trị sẹo lồi:  tùy vào kích cỡ của sẹo lồi

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TIÊM TRỊ SẸO LỒI NHƯ THẾ NÀO?

  • Các vết sẹo lồi được điều trị hiệu quả, hiệu quả đến 90%.
  • Vùng có sẹo phẳng mịn, đều màu với vùng da xung quanh, da săn chắc, mịn màng.
  • Làn da được tái sinh hoàn toàn

Vết sẹo lồi đã hoàn toàn biến mất

**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

Lưu ý CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI

  • Tuân thủ mọi sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
  • Bôi kem tái tạo da trong mấy ngày đầu theo đơn.

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587