Qua thời gian, làn da của bạn bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là qua tuổi 30 ở các chị em phụ nữ. Những dấu dễ gặp phải như nám da, da bị thâm, có nếp nhăn hay bắt đầu bị nhão và chảy xệ,… khiến bạn cảm thấy thiếu sức sống và bị già nua.

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với công nghệ Laser Q-switch Nd Yag xóa tan những lo lắng về nguy cơ lão hóa da của chị em phụ nữ, trả lại cho chị em một làn da tươi trẻ, mịn màng như thời con gái.

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính được các chuyên viên thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa thực hiện cho khách hàng.

Ưu điểm trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp được kết hợp giữa công nghệ laser Q-swithched Nd Yag với than hoạt tính nhằm khắc phục  và làm chậm lại tiến trình lão hóa trên làn da của bạn như: nám da,  da xỉn màu, nhăn nheo dày sừng, kích ứng lỗ chân lông,… Những dấu hiệu gây mất thẩm mỹ cho da này có do thói quen sử dụng mỹ phẩm quá nhiều, mỹ phẩm không không đạt tiêu chuẩn hoặc tác động trực tiếp từ những yếu tố môi trường bên ngoài như: thay đổi thời tiết, khói bụi, sự ô nhiễm của môi trường,…

Công nghệ Laser Q-switched Nd Yag sử dụng năng lượng tập trung cao nhằm kích thích quá trình tăng sinh collagen và loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, điều tiết dầu và diệt khuẩn gây hại cho da.

Quá trình trị liệu trẻ hóa da bằng than hoạt tính kế hợp với công nghệ Laser Q-Swithched  giúp da thải độc, loại bỏ các chất bẩn nằm sâu trong nang lông. Màu đen của lớp mặt nạ than hoạt tính sẽ hấp thụ chùm tia laser được phát ra từ thấu kính, nhờ vào nhiệt mà do chùm sáng Laser phát ra, các lỗ chân lông được thu nhỏ đồng thời các sợi collagen được kích thích tự sửa chữa và sản sinh.Các đốm xỉn màu nám, tàn nhang trên da cũng bị phá vỡ  và dần biến mất khỏi làn da của bạn.

Quy trình trẻ hóa da bằng than hoạt tính tại thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Chỉ với 5 bước cơ bản được thực hiện trong vòng 60-80 phút, quý khách hàng đã có thể hoàn toàn cảm nhận được sự trẻ trung, tươi mới trên làn da của mình nhờ công nghệ trẻ hóa da tiên tiến laser Q-switched Nd Yag bằng than hoạt tính tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các chuyên gia tiến hành kiểm tra tình trạng da của bạn để xác định mức độ lão hóa của da,  từ đó đưa ra liệu trình trẻ hóa da dành riêng cho làn da của bạn.

 Bước 2: Làm sạch và ủ tê vùng điều trị

Vùng da điều trị sẽ được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm. Việc làm này nhằm tránh nhiễm khuẩn và giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với công nghệ ánh sáng Laser.

 Bước 3: Thực hiện trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Một lớp than hoạt tính được các chuyên viên  bôi lên vùng da cần trẻ hóa và dùng laser Q-switched ND YAG, lần lượt bắn sạch lớp than đó.  Bước này có tác dụng trả lại vẻ trắng hồng cho làn da, làm mờ dần và xoá các vết nhăn trên da cũng như các đốm sắc tố đậm màu, nám, tàn nhang trên da.

 Bước 4: Đắp mặt nạ collagen

Khách hàng sẽ được đắp mặt nạ collagen cung cấp dưỡng chất làm tăng sinh collagen và trẻ hóa da sau khi gột sạch lớp than hoạt tính trên vùng da điều trị.

Bước 5: Se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng được thoa đều trên vùng da điều trị

Kết quả trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính có nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp này được bác sĩ Le Minh tại viện da liễu Hoa Kỳ công nhận là “Tiêu chuẩn vàng trong công nghệ trẻ hóa da”. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser Q-witched Nd Yag với than hoạt tính đem lại cho bạn sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Một số kết quả bạn có thể cảm nhận được sau liệu trình đầu tiên:

+ Da sáng mịn, hồng hào, đẹp tự nhiên.

+ Lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít.

+ Không làm tổn thương các vùng da xung quanh.

Chi phí và thời gian trẻ hóa da bằng than hoạt tính.

Sử dụng  công nghệ làm trẻ hóa da bằng than hoạt tính là giải pháp tối ưu cho hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Chi phí: 600.000 vnđ/lần

+ Liệu trình: Đa số khách hàng sử dụng dịch vụ này tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa đều lựa chọn hết một liệu trình từ 4 đến 6 lần trong thời gian từ 8 đến 12 tuần để có kết quả trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần sử dụng đến dao kéo, không mất thời gian nghỉ dưỡng ở nhà.

Với trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, Tiệp Nguyễn Luxury Spa tự hào là địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại Hà Nội. Giúp hàng nghìn chị em phụ nữ lấy lại nét xuân như tuổi 12 mỗi năm.