THAY DA TẢO SỐNG SIÊU VI KIM CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

DETOX FACE TẢO SỐNG SIÊU VI KIM CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

Phái đẹp xứ sở hoa anh đào rất kỹ tính trong việc chăm sóc da, chính vì thế họ luôn sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ và khao khát. Việc có được nước da trắng sáng đã khó, nhưng nếu muốn làn da ấy phải căng mịn, rạng rỡ lại càng nan giải gấp nghìn lần. Vậy đâu là bí mật khiến các cô gái Nhật Bản có được làn da trong mơ, tươi trẻ, hồng hào như da em bé???

Câu trả lời chính là Liệu trình Detox Face tảo sống siêu vi kim công nghệ Nhật Bản trào lưu trẻ hóa da thịnh hành và đang được mọi phụ nữ Nhật “mê mẩn”. Và Tiệp Nguyễn Luxury Spa tự hào là một trong những spa đầu tiên được chuyển giao độc quyền công nghệ từ Viện nghiên cứu làm đẹp hàng đầu Nhật Bản: liệu pháp điều trị da hư tổn tận gốc, phục hồi làn da trắng mịn mang lại hiệu quả cao nhất mà chưa có bất cứ công nghệ nào so sánh được.

MÔ TẢ THÀNH PHẦN

Tảo sống siêu vi kim, nguồn gốc từ tảo thiên nhiên của Nhật Bản, có công dụng tái tạo làn da tươi trẻ. Công nghệ này đã chứng minh độ an toàn, hiệu quả cao trong việc làm mịn da, xóa thâm nám, nâng cơ mặt và săn chắc làn da. Tảo sống chịu sự tác động nhiệt lượng sâu trên bề mặt da, kích thích quá trình tái tạo mô tế bào mới. Đồng thời kiểm soát độ sâu của nhiệt, bảo vệ lớp thượng bì nhằm tái cấu trúc lại bề mặt da, không gây cảm giác quá nóng, hay tổn thương vùng da lành xung quanh.

Ngoài ra, công nghệ này còn kích thích các sợi collagen bên trong da giúp sản sinh collagen, cải thiện các nếp nhăn, căng da mặt, làm phai mờ vết thâm nám, sạm. Do đó, công nghệ Detox Face tảo sống siêu vi kim được nhắc đến nhiều như là công nghệ trẻ hóa da, làm nhỏ gọn tự nhiên các vùng cơ chảy xệ, cho hiệu quả khuôn mặt chữ V.

Tảo sống Nhật Bản chống lão hóa, loại bỏ hắc sắc tố melanin và các vùng thâm nám không đều màu, làm da trở nên trắng sáng mịn màng, tươi trẻ. Các phần tử Nano với số lượng lớn ion âm và lực hấp thụ mạnh mẽ, có thể làm chất nhờn, bụi bẩn và chất có hại trong da bị triệt tiêu hết, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, xóa bỏ sẹo rỗ. Ngoài ra, chúng còn có thể hấp thụ chất độc hại, ngăn chặn các tổn hại của da do chàm, dị ứng…

Như vậy, có thể nói công nghệ Detox Face tảo sống là một trong những công nghệ trị liệu đa năng với khả năng điều trị hàng loạt các tình trạng hư tổn, đặc biệt phù hợp với làn da hư tổn lâu năm, chứa nhiều độc tố.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

– Những người có nhu cầu trẻ hóa, trắng sáng làn da

– Những khách hàng có nhược điểm về da: da khô, thô ráp, thâm mụn, nếp nhăn liti, tàn nhang…

– Những khách hàng mong muốn sở hữu làn da tươi sáng tự nhiên, an toàn không tì vết

ƯU ĐIỂM DETOX FACE TẢO SỐNG SIÊU VI KIM CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

Hỗ trợ Điều trị da hư tổn trong một liệu trình: nếu làn da bạn hư tổn lâu năm với những tình trạng hư tổn đồng thời như: mụn, nám, lỗ chân lông to, nếp nhăn thậm chí da kích ứng nặng… thì sau một liệu trình, những hư tổn này hầu như đều có thể bị loại trừ.

Làm trắng da: công nghệ này giúp tái tạo lại một làn da trắng hồng hào, mịn màng, bóng mượt không tì vết. Sự “thay đổi” sau mỗi đợt trị liệu sẽ khiến các chị em hài lòng.

Hiệu quả lâu dài: một ưu điểm nữa của tảo sống không thể không nhắc đến chính là hiệu quả lâu dài. Với chức năng bóc tách và trẻ hóa làn da, sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu một làn da trẻ trung hơn. Điều này được duy trì bởi sự phát triển collagen trong một thời gian dài, hiệu quả điều trị lâu bền hơn nhiều so với nhiều công nghệ trị liệu hiện đại.

An toàn: yếu tố an toàn cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của công nghệ này, bởi chúng được khai thác từ tảo biển 100% thiên nhiên từ Nhật Bản, chất lượng công nghệ cao và tự nhiên, không hóa chất. Điều này được chứng nhận bởi 2 cơ quan thẩm định an toàn dược phẩm uy tín hiện nay là FDA (Mỹ) và SGS (Thụy Sĩ).

QUY TRÌNH DETOX FACE TẢO SỐNG SIÊU VI KIM CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

  1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra da mặt, xác định liệu trình phù hợp với da của khách hàng.
  2. Bước 2: Vệ sinh & làm sạch sâu: Bước tẩy da chết đào thải chất cặn bã, dầu thừa, lọc sạch da, giúp da mặt thông thoáng.
  3. Bước 3: Massage với tinh chất tảo Nhật và chiếu ánh sáng sinh học 6D: Quá trình bôi sản phẩm hải tảo vi sinh Nhật Bản kết hợp với ánh sáng sinh học sẽ nhanh chóng kích thích sự trẻ hóa, tái tạo làn da. Kết hợp với dung dịch hoạt hóa chứa nhiều tinh chất tế bào gốc giúp tạo điều kiện tối ưu để điều trị các vấn đề về da.
  4. Bước 4: Ủ mặt nạ cân bằng da: Tinh chất cô đặc làm da mịn màng, tươi mát, giúp hỗ trợ tối đa quá trình nuôi dưỡng và làm trắng da.
  5. Bước 5: Bôi kem dưỡng tái tạo: Kem dưỡng độc quyền Tiệp Nguyễn Luxury Spa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có chứa các siêu tinh thể giúp tái tạo làn da tổn thương. Các vấn đề trên da được cải thiện rõ rệt. Da trở nên mịn màng và trẻ hóa hơn. Đối với làn da khô, sẽ kích thích lại các tuyến dầu, giúp tăng cường độ ẩm.

Leave Comments

0914885587
0914885587