TẮM DƯỠNG TÁI SINH DA ĐEN SẠM BẰNG NANO

Tái sinh da đen sạm bằng Nano là phương pháp tắm trắng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Với các sản phẩm có kích thước Nano siêu nhỏ, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa sẽ tư vấn giúp bạn trở thành “nàng Bạch Tuyết” một cách an toàn và nhanh chóng.
TÁI SINH DA ĐEN SẠM BẰNG NANO LÀ GÌ?Làn da có tác dụng bảo vệ, bao bọc cơ thể nhưng lại vô cùng mỏng manh, yếu ớt. Các tác động bên ngoài như môi trường, ánh nắng, nhiệt độ có thể khiến da bị nhăn nheo, sạm màu, nám, tàn nhang,… Do vậy, bạn cần tìm một phương pháp dưỡng trắng và phục hồi làn da từ bên trong hiệu quả nhất.Tái sinh da đen sạm bằng Nano là phát minh làm trắng da của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.Công nghệ tắm trắng này sử dụng các sản phẩm chuyên biệt có kích thước Nano để cung cấp dưỡng chất cho làn da, kiểm soát các tế bào melanin, giúp da trắng sáng và trẻ trung lâu dài. Các hạt Nano có chức năng thúc đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào sừng, thay thế chúng bằng các tế bào trẻ, khỏe mạnh hơn để phục hồi làn da đen sạm. Tại Hàn Quốc, tắm trắng bằng công nghệ Nano đã được cấp bằng bảo hộ độc quyền và lan rộng thành một trào lưu làm đẹp thông minh của nhiều mỹ nhân Châu Á.Tái sinh da đen sạm bằng Nano

TẠI SAO TÁI SINH DA ĐEN SẠM BẰNG NANO HIỆU QUẢ?

Tái sinh da đen sạm bằng Nano sử dụng những sản phẩm có phân tử kích cỡ siêu nhỏ, khả năng thẩm thấu nhanh để kích thích khả năng tái tạo tế bào da mới, loại bỏ lớp sừng già cỗi, hạn chế sự phát triển của sắc tố melanin. Đặc biệt, các Nano siêu nhỏ này còn đưa các axit amin tổng hợp, protein, nguyên tố vi lượng và tinh chất Vitamin C, E, B6, B1, B2,… giúp hạn chế nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, mang lại kết quả dưỡng trắng tuyệt vời, làn da khỏe đẹp và láng mịn.

Luôn chú trọng cập nhật và nghiên cứu các phương pháp tắm trắng hiện đại, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là địa chỉ tư vấn tái sinh da đen sạm bằng Nano uy tín hàng đầu. Với các loại mỹ phẩm cao cấp có thương hiệu lớn cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa cam kết mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

AI NÊN TÁI SINH DA ĐEN SẠM BẰNG NANO?

  • —Người có làn da đen sạm do bị cháy nắng
  • —Người muốn cải thiện làn da tối màu

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI TÁI SINH DA ĐEN SẠM BẰNG NANO TẠI THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA

·        Da trắng mịn, đều màu chỉ trong thời gian ngắn:

Công nghệ tái sinh da đem sạm bằng Nano tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa mang lại kết quả vượt trội gấp đôi so với các phương pháp dưỡng trắng thông thường. Vùng da đen sạm sẽ được cải thiện rõ rệt sau 3 – 10 buổi điều trị.

·        Tắm trắng an toàn, tự nhiên:

Các sản phẩm có kích thước Nano sẽ cung cấp dưỡng chất một cách tự nhiên, giúp tái sinh tế bào mới, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, không gây bào mòn, tổn thương da. Quy trình tắm trắng được thực hiện bởi các chuyên viên giỏi, được đào tạo bài bản, kỹ thuật massage điêu luyện, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

·        Duy trì kết quả ổn định, lâu dài:

Công nghệ Nano làm tăng sức đề kháng của làn da, làm chậm quá trình lão hóa cho làn da trắng hồng, mịn màng và giảm tỉ lệ bắt nắng. Kết quả ổn định, lâu dài tùy theo cơ địa và chế độ chăm sóc da của khách hàng.

·        Liệu trình điều trị nhanh chóng:

Liệu trình tái tạo da đen sạm thường kéo dài từ 3-5-10 buổi tùy theo tính chất làn da của mỗi người. Kết thúc liệu trình, bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn chăm sóc da đúng cách để duy trì hiệu quả ổn định, lâu dài.

QUY TRÌNH TÁI SINH DA SẠM ĐEN BẰNG NANO TẠI TIệP NGUYễN LUXURY SPA

·        Thăm khám và tư vấn

Trước khi tắm trắng tái sinh da đen sạm, các bác sĩ, chuyên viên sẽ thăm khắm trực tiếp để xây dựng liệu trình điều trị phù hợp.

·        Loại bỏ tế bào chết

Khách hàng sẽ được tẩy tế bào chết bằng sản phẩm chuyên dụng hoặc dược liệu tự nhiên. Tẩy tế bào chết không chỉ loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, lớp sừng mà còn làm tăng khả năng thẩm thấu của sản phẩm trị liệu, cải thiện làn da thâm sạm.

·        Đắp mặt nạ Nano

Ủ kem Nano và massage chuyên sâu để loại bỏ sắc tố melanin dưới da, tăng tuần hoàn máu, hạn chế nám, thâm sạm, đồi mồi trên da một cách hiệu quả.

·        Đưa tinh chất làm trắng vào da

Thoa kem dưỡng trắng chuyên biệt tác động sâu dưới 5 lớp da, giúp ức chế các melanin gây đen sạm, nuôi dưỡng tế bào mới phát triển, bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho làn da.

·        Sục bồn thư giãn và thoa kem dưỡng

Sau khi sục bồn thư giãn với cánh hoa hồng và tinh dầu, khách hàng sẽ được làm sạch da, thoa kem dưỡng trắng và các sản phẩm bảo vệ da sau điều trị.

 

Thời gian và chi phí thực hiện

  • Thời gian: 120 phút
  • Chi phí: 600.000 đồng
  • Mua 5 buổi tặng 1 buổi – Mua 10 buổi tặng 3 buổi

KẾT QUẢ SAU TÁI SINH DA SẠM ĐEN BẰNG NANO

  • ——Dưỡng trắng, tái sinh da đen sạm, tổn thương do cháy nắng.
  • ——Tăng cường collagen & Elastin, làm chậm quá trình lão hóa.
  • ——Trắng hồng, trẻ hóa da từ bên trong.
  • ——Da trắng lên từ 3-4 tone sau một liệu trình chuẩn.

Kết quả sau khi tái sinh da đen sạm bằng Nano
*** Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy theo cơ địa từng người

LƯU Ý SAU TÁI SINH DA ĐEN SẠM BẰNG NANO

  • —Bôi kem dưỡng và chăm sóc da theo chỉ định của bác sĩ, chuyên viên.
  • —Trong thời gian đầu sau điều trị, không nên dùng sữa tắm hoặc xà phòng có chất tẩy rửa cao.
  • —Thoa kem chống nắng và bảo vệ da khi ra ngoài trời.
  • —Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là khoảng 11h trưa đến 3h chiều để da không bị đen sạm lại.
  • —Uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả và nghỉ ngơi theo chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên viên.
  • —Tránh thức khuya, hút thuốc lá, cà phê và những đồ uống có ga.

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587