TẮM DƯỠNG SÁNG DA BẰNG NGỌC TRAI, SỮA DỪA

Tắm dưỡng sáng da ngọc trai sữa dừa là một phương pháp được chị em cực kì ưa chuộng trong tắm dưỡng sáng da toàn thân  bởi nguyên liệu được sử dụng vô cùng thân thiệt hơn với làn da. Tắm trắng ngọc trai từ tinh chất ngọc trai tự nhiên siêu trắng. Liệu pháp thần diệu vô cùng an toàn với làn da mỏng manh của người phụ nữ Châu Á.  Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là địa chỉ tư vấn thành công nghệ tắm dưỡng sáng da ngọc trai, dầu dừa.
Tại sao Tắm dưỡng sáng da ngọc trai và sữa dừa

  • Ngọc trai Những hạt ngọc trai của tạo hóa, rất tự nhiên mang trong mình những công dụng hữu ích trong việc tắm dưỡng sáng da. Bột ngọc trai tự nhiên chứa các nhiều các chất dinh dưỡng có ích cho da như canxi, protein, các vi lương… thấm sâu vào làn da nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển hóa sắc tố, ngăn ngừa quá trình hình thành đốm đen trên da. Tắm dưỡng sáng da ngọc trai giúp các chất dinh dưỡng từ ngọc trai thấm sâu vào giúp ngăn ngừa mụn, se kít lỗ chân lông và loại bỏ tốt phần da lão hóa cho làn da khỏe mạnh. Giảm vết nhăn trên da và tạo sự đàn hồi tự nhiên cho da.
  • Sữa dừa ( dầu dừa) Là một nguyên liệu tắm dưỡng sáng da toàn thân tự nhiên hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm da cho mùa đông rất hiệu quả giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên đồng thời tẩy nám, dưỡng ẩm cho da căng mịn. sữa dừa có thể sử dụng kết hợp cùng với dầu olive hoặc bột yến mạch để có hiệu quả tốt hơn.

Ai có thể tắm dưỡng sáng da ngọc trai – dầu dừa

  • Nam nữ có nhu cầu tắm trắng ngọc trai, dầu dừa
  • Tắm trắng từng vùng : tay, chân, mặt….

Tư vấn tắm dưỡng sáng da ngọc trai và sữa dừa tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Nhu cầu chăm sóc da, lam đẹp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, nắm bắt được tâm lý đó, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa đưa ra tư vấn những liệu trình chăm sóc da an toàn, hiệu quả, trong đó liệu trình tư vấn tắm dưỡng sáng da ngọc trai  được đánh giá cao.

Không chỉ thành công trong việc tư vấn liệu pháp tắm dưỡng sáng da ngọc trai Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa còn là địa chỉ tư vấn uy tín với các dịch vụ tắm dưỡng sáng da Collagen, tắm dưỡng sáng da White Skin hiện đại, hiệu quả.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, và thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã làm hài lòng tất cả những khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa. Tiệp Nguyễn Luxury Spa- nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp.

 

Quy trình Tắm dưỡng sáng da ngọc trai và sữa dừa

  • Xông hơi Khách hàng sẽ được xông hơi giúp lưu thông tuần hoàn và thư giãn.
  •  Làm sạch và tẩy da chết toàn thân Bước làm sạch và tẩy tế bào giúp làn da trở nên thông thoáng, mềm mại và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.
  • Tắm dưỡng sáng da ngọc trai và sử dụng sản phẩm làm trắng Các tinh chất tự nhiên sẽ được sử dụng để đẩy sâu vào bên trong da giúp tái tạo, nuôi dưỡng và kích thích sản sinh tế bào.
  • Massage Với các động tác massage bài bản được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp giúp thư giãn và đẩy sâu sản phẩm giúp làn da hấp thụ kem hiệu quả.
  • Xông khô Để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn
  • Sục bồn thư giãn Kết hợp tinh chất ngọc trai và sữa dừa làm trắng sáng và mịn màng
  • Thoa kem dưỡng chống nắng và bảo vệ da

THỜI GIAN,CHI PHÍ TẮM DƯỠNG SÁNG DA NGỌC TRAI

  • Thời gian: 120 phút
  • Chi phí: 600.000 đồng
  • Mua 5 buổi tặng 1 buổi – Mua 10 buổi tặng 3 buổi

Kết quả sau tắm dưỡng sáng da ngọc trai

Da trắng hồng, mịn màng
Da khỏe mạnh vì được cung cấp dưỡng chất từ bên trong
Không gây mỏng da, da ít bắt nắng.

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587