TẠI SAO NÊN CHỌN NGÀNH SPA ĐỂ KHỞI NGHIỆP

TẠI SAO NÊN CHỌN NGÀNH SPA ĐỂ KHỞI NGHIỆP

Thu nhập khủng từ ngành spaSpa được mệnh danh là ngành công nghiệp có giá trị tiền tỷ trên thế giới, hàng năm mang về doanh số khổng lồ cho các chủ kinh doanh spa. Theo các chuyên gia dự đoán ngành spa đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là ở Châu Á – Thái Bình Dương và Việt Nam.
Ngành spa được mệnh danh là ngành công nghiệp trị giá tiền tỷ trên thế giớiTheo các số liệu thống kê gần đây cho biết ở Mỹ có khoảng 17 845 spa đem lại doanh số mỗi năm là 12,06 tỷ USD, tại Châu Á Thái Bình Dương có 21 566 spa trên 43 quốc gia đạt được 11,4 tỷ USD doanh số mỗi năm.Chính nhờ mức thu nhập khủng như vậy nên chế độ đãi ngộ cho các nhân viên trong ngành spa cũng rất tốt. Thu nhập hiện nay của một quản lý spa có trình độ ngoại ngữ bắt đầu từ 1.000USD tại các resort, khách sạn hay spa tiêu chuẩn, tương đương mức lương bình quân của một người tốt nghiệp đại học sau 10 năm làm việc hiệu quả. Còn đối với các nhân viên spa tại các tỉnh thì mức lương cứng khoảng là 2- 3 triệu đồng, ở thành phố ít nhất từ 3 – 5 triệu đồng trở lên. Một chuyên viên lành nghề và được đào tạo bài bản, sau khi làm việc 6 tháng, mức lương cứng thấp nhất từ 4-5 triệu. Con số trên chưa kể % thu nhập được hưởng trên dịch vụ hay sản phẩm và tiền tip kèm theo.

Spa đang ngày càng được ưa chuộng

Ngành spa ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Spa viết tắt từ tiếng Hy Lạp là Solus Per Aqua – có nghĩa là trị liệu bằng nước, một hình thức làm đẹp và trị liệu cho làn da đồng thời giúp hồi phục sức khỏe, kết hợp với mỹ phẩm và dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Dịch vụ Spa đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng và nhanh chóng trở thành một nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại. Nơi mọi người có thể giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau những áp lực của công việc và cuộc sống; nơi chị em phụ nữ được chăm sóc sắc đẹp để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy sức sống; đồng thời spa cũng là nơi để tôn tạo lại nét đẹp của làn da và giữ mãi tuổi thanh xuân.

Ngành spa đang “khát” nhân lực

Ngành spa đang thiếu nhân lực trầm trọng

Theo đánh giá của trung tâm việc làm cho biết, ngành spa là một trong các ngành đang “khát” nhân lực trầm trọng ở các vị trí quản lý và chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Những người quản lý spa hiện nay rất ít trường hợp có bằng cấp chuyên môn được công nhận bởi những trường đào tạo spa chuyên nghiệp. Phần lớn những kỹ năng và kinh nghiệm của họ được tích lũy dần trong quá trình vừa học vừa làm tại các spa.

Hiện nay, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa cao cấp ở trong nước đang rất “khát” nguồn nhân lực về spa, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao, được đào tạo chuyên nghiệp.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Chuyên viên spa được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại

Nếu như xã hội trước đây rất định kiến với nghề spa thì nay trong xã hội hiện đại nghề spa đã được tôn trọng như một nghề nghiệp chân chính, mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng.

Các chuyên viên spa cũng được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại đồng thời được tiếp cận với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Công việc này cũng đòi hỏi sự cẩn thận, khéo léo, tận tâm không khác gì bác sĩ. Chính vì vậy, không ít nhân viên spa luôn tự hào về nghề nghiệp mang tính chất chăm sóc cộng đồng của mình.

Vậy hành trang nào là cần thiết cho bạn?

Những kiến thức nền tảng và kỹ năng chuyên ngành spa thực sự là hành trang cần thiết để bạn bước vào nghề. Bên cạnh đó, lòng tin vào bản thân và niềm tự hào nghề nghiệp cũng rất quan trọng để bạn chiến thắng bản thân và vươn tới thành công. Để có được những điều đó, bạn cần phải chọn cho mình một cơ sở đào tạo nghề thực sự chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp.

Trong các cơ sở dạy nghề hiện nay, Tiệp Nguyễn Luxury Spa Beauty Academy đang là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng để học nghề spa. Đây là học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – một trong ba Học viện đào tạo thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc. Từ một tiền đề vững chắc như vậy cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư bạc tỷ, Học viện nhanh chóng trở thành địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp.

Khởi nghiệp từ ngành spa quả thực là một cơ hội nghề nghiệp đầy hứa hẹn và đáng mơ ước, một cơ hội cần được đầu tư ngay từ bây giờ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học đào tạo thẩm mỹ tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa Beauty Academy, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587