ĐIỀU TRỊ NÁM DA BẰNG LASER YAG TONING

ĐIỀU TRỊ NÁM DA BẰNG LASER YAG TONING

Trị nám da bằng công nghệ laser yag là giải pháp chữa trị nám hoàn hảo mang đến làn da trắng hồng tự nhiên hiệu quả. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa tự hào là đơn vị điều trị uy tín số một hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn vì những vết nám ? Và không biết chữa trị thế nào cho hiệu quả ? Ngay bây giờ hãy tìm đến Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa để được các chuyên gia đầu nghành tư vấn về chữa và điều trị nám da một cách nhanh chóng, hiệu quả tức thời, giúp bạn lấy lại làn da đẹp như tuổi thanh xuân.Trị Nám Da công nghệ cao Tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa giúp bạn xua tan vết nám
Tại sao NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TRỊ NÁM DA BẰNG LASER YAG TẠI THẨM MỸ TIệP NGUYễN LUXURY SPA ?

  • Điều trị nám da không cần phẫu thuật Dịch vụ điều trị nám bằng laser yag là phương pháp trị nám da không cần phẫu thuật, không sử dụng dao kéo mà chỉ sử dụng bước sóng ánh sáng sinh học tự nhiên laser yag để chữa nám da hiệu quả.
  • Điều trị nám da hiệu quả Công nghệ điều trị nám bằng laser yag giúp điều trị nám hiệu quả hoàn toàn ngay sau quá trình điều trị. Hiệu quả dịch vụ trị nám bằng laser yag đã được kiểm nghiệm và chứng nhận với hàng trăm trường hợp điều trị nám hiệu quả bởi các chuyên gia y tế lớn tại Hoa Kỳ.
  • An toàn tuyệt đối cho da  Dịch vụ chữa trị nám bằng laser yag đã được các nhà khoa học trên thế giới giấy cấp chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối cho da.
  • Thời gian điều trị ngắn Không giống như các cách điều trị nám da trước đây phải chờ đến một vài tuần hoặc đến cả vài tháng để nhận được kết quả, thì với dịch vụ trị nám bằng laser yag bạn chỉ cần đợi từ 30 đến 40 phút là bạn đã có ngay được làn da sáng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

AI NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỊ NÁM DA BẰNG LASER YAG ?

  • Tất cả các đối tượng có nhu cầu chữa trị nám không phân biệt nam hay nữ.
  • Những người bị nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp.
  • Tất cả những ai bị nám ở mặt, ở lưng hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ TRỊ NÁM DA UY TÍN, HIỆU QUẢ NHẤT

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa tự hào là đơn vị điều trị nám da uy tín, hiệu quả nhất hiện nay. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ điều trị da, cùng với trang thiết bị và cơ sở hạ tầng đầy đủ hiện đại đã và đang giúp thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa khẳng định vị thế số 1 về lĩnh vực điều trị nám da cho tất cả các khách hàng tại Hà Nội hiện nay.

 

Một khách hàng đang làm dịch vụ trị nám da tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury SpaTrong suốt 12 năm qua, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa luôn xác định vai trò và trách nhiệm là địa chỉ “gửi gắm niềm tin phái đẹp”. Vì thế, trong suốt thời gian qua Tiệp Nguyễn Luxury Spa luôn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật những thành tựu khoa học mới trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Trong đó công nghệ điều trị nám da bằng laser yag là một minh chứng cụ thể đã giúp thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa chữa trị nám hiệu quả cho hàng trăm khách tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Quy trình thực hiện trị nám da tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa nhanh chóng, hiệu quả tức thời, đẹp dài lâu

Quy trình DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER YAG NHƯ THẾ NÀO ?

  • Thăm khám và tư vấn Ngay sau khi quyết định sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được các bác sĩ Tiệp Nguyễn Luxury Spa tiến hành soi da, chuẩn đoán xem mức độ nám da, nguyên nhân gây nám da là gì? Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên và phương pháp chữa trị nám tốt nhất, phù hợp nhất.
  • Làm sạch vùng da điều trị nám Ngay sau khi đồng ý với liệu pháp điều trị của các bác sĩ tại bước 1. Khách hàng sẽ nhanh chóng được các chuyên viên thẩm mỹ tiến hành làm sạch và loại bỏ các tế bào da chết cho vùng da cần điều trị nám. Tiếp đó, khách hàng sẽ được bôi thêm kem hay gel làm mềm da giúp cho quá trình điều trị dễ dàng, hiệu quả.
  • Bôi tê ngoài da Sau quá trình làm sạch da, khách hàng sẽ được bôi tê ngoài da nhằm mang lại sự thoái mái, không gây đau rát trong quá trình trị nám da.
  • Tiến hành điều trị nám bằng laser Yag Ngay sau quá trình bôi tế, khác hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành điều chỉnh bước sóng phù hợp đã được xác định tại bước 1. Tiếp đến, bác sĩ sẽ chiếu trực tiếp các bước sóng laser lên vùng da bị nám và tiến hành điều trị nám hiệu quả.
  • Bôi kem dưỡng da sau điều trị nám Sau quá trình điều trị nám da bằng laser Yag khách hàng sẽ được chính các bác sĩ bôi thêm lớp kem dưỡng da giúp kích thích sự tái tạo của tế bào da mới và đem đến cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, trắng đẹp tự nhiên.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM DA BAO NHIÊU TIỀN?

  • Thời gian chữa trị nám da: 30- 40 phút tùy vào tình trạng nám.
  • Chi phí chữa trị nám da: tùy vào tình trạng nám.

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ NÁM DA NHƯ THẾ NÀO?

  • Gương mặt hết nám hiệu quả.
  • Làn da trắng sáng, không tì vết.
  • Không để lại sẹo.
  • Phục hồi làn da nhanh chóng

**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

NHỮNG LƯU Ý, CHĂM SÓC DA SAU TRỊ NÁM

  • Tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị nám da.
  • Tránh nước mấy ngày đầu cho đến khi da nám bong vẩy.

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587