Trị mụn cóc hiệu quả, hoàn toàn, không đau rát và tuyệt đối an toàn với công nghệ Laser CO2. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là một trong những cơ sở thẩm mỹ làm đẹp đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ tiên tiến này vào dịch vụ trị mụn và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung thế hệ mới nhất được sản xuất tại Mỹ sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn trị mụn cóc dứt điểm mà không tốn nhiều chi phí.Mụn cóc giờ đây không còn là nỗi lo của bạn ?Tại sao NÊN ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC BẰNG CÔNG NGHỆ LASER CO2 ?

  • An toàn tuyệt đối
    Công nghệ điều trị mụn cóc Laser CO2 đã được cơ quan y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã được chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ laser này. Đây là cách trị mụn hoàn hảo
  • Điều trị mụn cóc hoàn toàn
    Với các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào hoàn toàn vết mụn cóc giúp loại bỏ hoàn toàn và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.
  • Tái tạo da, không để lại sẹo
    Ngoài khả năng điều trị hoàn toàn các mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị
    Sau một liệu trình điều trị thành công, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không cần phải dùng thêm bất cứ loại thuốc nào khác.

AI CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC ?

  • Cả nam giới và nữ giới, không phân biệt tuổi tác
  • Những người có mụn cóc hay mụn cơm tại nhiều vị trí trên cơ thể

 

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA- ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC TỐT NHẤT DÀNH CHO BẠN

Tự hào là một trong những Trung tâm thẩm mỹ luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng công nghệ hiện đại. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã điều trị thành công cho đông đảo khách hàng mắc phải loại mụn “cứng đầu” như mụn cóc, mụn cơm hay các loại mụn trứng cá khác. Với sự hợp tác của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực thẩm mỹ, Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã xây dựng được quy trình đạt chuẩn và mang lại những kết quả vượt trội trong quá trình trị mụn.

Chữa và điều trị mụn cóc tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Công nghệ trị mụn cóc bằng Laser CO2 là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữ laser truyền thống và công nghệ vi phân giúp loại bỏ mụn cóc hoàn toàn tốt nhất, an toàn và không để lại sẹo. Công nghệ này sử dụng sóng laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng nốt mụn, ngăn ngừa chúng tái phát.

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa với trên 12 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, làm đẹp đã giúp cho hàng ngàn chị em có được làn da trắng mịn như ý. Ngoài ra, công nghệ hiện đại giúp xóa sạch các loại mụn hiệu quả cho phái đẹp với các dịch vụ, trị mụn thâm hay trị mụn bọc nhanh chóng, hiệu quả không đau, an toàn tuyệt đối.

Quy trình TRỊ MỤN CÓC BẰNG CÔNG NGHỆ LASER CO2

  • Tư vấn và thăm khám trước khi điều trị
    Đây là bước quan trọng nhằm xác định tình hình vùng da cần điều trị và mang đến cho khách hàng những thông tin cơ bản về hiện trạng của mụn cóc, từ đó xác định cách điều trị sao cho hiệu quả nhất.
  • Làm sạch vùng da điều trị mụn cóc
    Việc làm sạch vùng da điều trị ngoài đảm bảo vệ sinh trị liệu, còn giúp làn da tăng khả năng hấp thụ các bước sóng đưa đến hiệu quả trị hoàn toàn mụn cóc.
  • Bôi tê tại vùng da cần điều trị mụn cóc
    Trước khi tiến hành điều trị bằng laser, khách hàng sẽ được chuyên viên tiến hành bôi tê tại chỗ. Nhằm giúp cho liệu trình điều trị nhẹ nhàng và an toàn hơn.
  • Tiến hành điều trị mụn cóc bằng công nghệ Laser CO2
    Sau khi xác định vùng da điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng công nghệ tiên tiến này đốt trực tiếp vào từng chiếc mụn để làm cháy cồi mụn và triệt tiêu hoàn toàn ngăn ngừa chúng tái xuất trở lại.
  • Bôi kem dưỡng và tái tạo da
    Cuối cùng bạn sẽ được các bác sĩ bôi kem dưỡng giúp làm dịu và kích thích tái tạo da.

CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN MỖI LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC

  • Thời gian thực hiện : Tùy số lượng mụn cóc
  • Chi phí: căn cứ theo số lượng mụn cóc chuyên viên sẽ thông báo sau

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC

  • Mụn cóc được điều trị dứt điểm
  • Mụn cóc giảm bớt nhanh chóng
  • Trả lại làn da như bình thường

 

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị mụn cóc tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi người

LÀM GÌ để CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC ?

  • Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ và chuyên gia điều trị
  • Bôi thuốc theo đơn sau theo chỉ dẫn của bác sĩ để phục hồi da