Điều trị mụn bọc dứt điểm là một việc vô cùng khó khăn và không thể dễ dàng thực hiện với những cách thức dân gian thông thường. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa hiện đang cung cấp dịch vụ trị mụn bằng công nghệ sinh học kết hợp ánh sáng Plasma vô cùng nhanh chóng và hiệu quả hoàn toàn, hoàn hảo. Phương pháp điều trị da với ánh sáng sinh học chính là cách trị mụn cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.Công nghệ điều trị mụn bằng công nghệ sinh học kết hợp Plasma tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa không chỉ điều trị dứt điểm bọc mà còn tái tạo da, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, sạch mụn chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất.

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng trị mụn bọc tại Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi người

Tại sao Lựa chọn TRỊ MỤN BỌC BẰNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC

Đem lại hiệu quả trị mụn bọc hoàn toàn

Thực tế chứng minh, tất cả các khách hàng điều trị tại thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa đều nhanh chóng có được hiệu quả trị mụn bọc hoàn toàn. Đảm bảo xóa sạch vết tích của mụn và ngăn ngừa không cho mụn quay trở lại.

Không biến chứng, không tác dụng phụ, an toàn cho làn da của bạn

Công nghệ điều trị da thẩm mỹ sinh học kết hợp Plasma sẽ giúp cho quá trình trị mụn bọc triệt trở nên vô cùng an toàn. Với tác động trực tiếp tới vùng da mụn để triệt tiêu nhân, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da lân cận, chính vì vậy đảm bảo an toàn, không biến chứng hoặc tác dụng phụ.

Kết quả điều trị dứt điểm

Với công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng Sinh học kết hợp Plasma và các sản phẩm đặc trị mụn thế hệ mới, các tia laser mỏng với các bước sóng phù hợp sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong và loại bỏ hoàn toàn tác nhân sản sinh ra mụn. Sau quá trình trị liệu đảm bảo bọc mụn sẽ được triệt tiêu hoàn toàn.

Cung cấp dưỡng chất chăm sóc và tái tạo da

Sau khi trị mụn bọc với công nghệ sinh học, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng hồng và mịn màng. Vì công nghệ Sinh học còn giúp chăm sóc da với oxy tươi và collagen. Chắc chắn làn da của bạn sẽ nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp làn da mịn màng và tươi tắn.

AI PHÙ HỢP VỚI TRỊ MỤN BỌC ?

Nam giới và nữ giới đều có thể điều trị

Những người có bọc trên mặt, lưng

Sưng tấy do bọc bọc và mủ

THẨM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC

Tiệp Nguyễn Luxury Spa là thẩm mỹ viện luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới vào phẫu thuật làm đẹp tại Việt Nam. Trong đó công nghệ ánh sáng sinh học là một ví dụ. Liệu trình điều trị hoàn toàn bọc bằng công nghệ ánh sáng sinh học đã được chuẩn hóa, và được chứng minh hiệu quả qua nhiều khách hàng đã điều trị dứt điểm mụn. Có hàng ngàn khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ điều trị mụn bọc dứt điểm tại thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa.

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa – Địa chỉ trị mụn hiệu quả

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp…. Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng chị em phụ nữ, là nơi “gửi gắm niềm tin của phái đẹp” với nhiều dịch vụ điều trị da hiệu quả như trị mụn thâm, trị mụn bọc,…

Quy trình ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC với CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG SINH HỌC

Tẩy trang rửa mặt và soi da

Việc đầu tiên là các chuyên viên sẽ tẩy trang, rửa mặt để tẩy sạch da. Sau đó, các bác sĩ tiến hành soi da để kiểm tra loại da của bạn và lựa chọn ánh sáng, sản phẩm phù hợp nhất.

Sát khuẩn vùng da điều trị và lấy nhân mụn

Sát khuẩn vùng da mặt và lấy toàn bộ nhân mụn trước khi sử dụng công nghệ trị sạch mụn hiện đại với ánh sáng sinh học nhằm giúp cho quá trình điều trị được đảm bảo và mang lại hiệu quả cao nhất.

Dùng sản phẩm đặc trị mụn

Sau khi lấy nhân mụn, các chuyên viên sẽ dùng các sản phẩm đặc trị mụn thoa trực tiếp nên các nốt mụn vừa lấy nhân.

Đắp mặt trị mụn và chiếu ánh sáng sinh học

Đắp mặt trị mụn giúp đưa các tinh chất thấm sâu vào da, làm dịu da sau khi lấy nhận mụn. Sau đó, các chuyên viên tiến hành chiếu ánh sáng sinh học vào vùng da bị mụn. Công nghệ ánh sáng sinh học là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả. Những ánh sáng này sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn, tiêu diệt nguồn sinh sản mụn, giúp trị mụn hoàn toàn. Cụ thể:

+ Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.

+ Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

+ Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn bọc, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn hoàn toàn và hoàn hảo

Làm sạch da

Sau khi chiếu ánh sáng sinh học, các chuyên viên tiến hành làm sạch da giúp loại bỏ hoàn toàn chất thừa, bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thô thoáng và đảm bảo da được sạch sẽ.

Chiếu tia Plasma

Sau khi lấy sạch nhân mụn, dùng Plasma chiếu trực tiếp vào chỗ viêm để làm sạch khuẩn, đồng thời Plasma sẽ kích thích tế bào làm lành vết thương nhanh chóng. Vì vậy, các tổn thương thường gặp sau khi lấy bã nhờn nhân mụn bọc sẽ giảm đáng kể, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giảm viêm và thâm.

Bôi kem đặc trị mụn

Bôi Serum và kem đặc trị mụn kết thúc quá trình điều trị. Bôi Serum và kem đặc trị mụn là bước cần thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình tự làm lành của cơ thể, phục hồi tổn thương da đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.

CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN

Thời gian: 60 phút / lần.

Chi phí: 1,000,000 VNĐ / lần.

Nhân dịp Khuyến Mại Tuần Lễ Vàng: giảm còn  200,000 VNĐ / lần

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC

Xóa sạch các vết mụn xấu xí trong thời gian ngắn.

Đảm bảo sau trị mụn bọc sẽ giảm bớt nhanh chóng

Đặc biệt, không để lại sẹo và vết thâm sau điều trị.

Lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng và đồng màu.

*Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi người

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC

Chỉ cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ.

Kết hợp uống thuốc và sử dụng sản phẩm điều trị tại nhà.

Giữ gìn vệ sinh vùng da mới điều trị trong tuần đầu.