DỊCH VỤ MASSAGE THÁI, THỤY ĐIỂN

Massage TháiThụy Điển là một trong những dịch vụ massage được  nhiều người  lựa chọn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng hoặc trong thời kỳ điều trị các bệnh như đau đầuđau lưng, đau thần kinh tọa hoặc các bệnh liên quan đến tiêu hóa, hô hấp… Massage Thái bao gồm các động tác trong bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc vì thế mà nó mang lại những hiệu quả thực sự cho người sử dụng dịch vụ massage Thái này.
Dịch vụ Massage tại Tiệp Nguyễn Luxury Spa nâng niu chăm sóc sức khỏe làn da bạn

Tại sao NÊN SỬ DỤNG MASSAGE THÁI,THỤY ĐIỂN

  • Cơ thể khỏe mạnh Massage Thái là phương pháp trị liệu dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính ( gọi là mạch sen) chạy khắp cơ thể. Hơn thế, dịch vụ massage Thái phục vụ cho cả nam lẫn nữ giúp cho cơ bạn thư thái, khỏe mạnh hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể: Nếu như các phương pháp massage toàn thân truyền thống tác động vào các cơ và khớp thì massage Thái lại tác động trực tiếp đến các huyệt đạo toàn thân bằng các động tác như ép, ấn, căng, gập…., giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông bạch huyết. Đây cũng là cách thư giản hiệu quả ưu việt mà dịch vụ massage Thái, Thụy Điển được khánh hàng đánh giá cao và yêu thích hiện nay.
  • Cân bằng cơ thể, phòng tránh bệnh tật hiệu quả: Sự mất cân bằng cơ thể khiến cơ thể bạn giảm sức để kháng. Tuy nhiên, bằng cách nhận ra sự thay đổi của cơ thể mà dịch vụ massage Thái, thụy điển sẽ có các động tác chuyên nghiệp nhằm tác động sạch các huyệt đạo giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo

Ai PHÙ HỢP VỚI MASSAGE THÁI, THỤY ĐIỂN

  • Cả nam và nữ
  • Những người cơ thể đau nhức đều có thể sử dụng dịch vụ Massage Thái

THẪM MỸ VIỆN TIệP NGUYễN LUXURY SPA – ĐỊA CHỈ MASSAGE THÁI, THỤY ĐIỂN UY TÍN

Thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa – massage , thư giãn làm đẹp đã mang đến sự tin tưởng cho hàng nghìn chị em trong khắp cả nước gửi gắm sắc đẹp.

Cùng với kinh nghiệm nhiều năm thì đội ngũ chuyên viên massage tại thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa với kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy còn chần chờ gì mà bạn lại không đến và cảm nhận dịch vụ massage Thái thư giãn này của chúng tôi ngay hôm nay.

Với đội ngũ nhân viên massage Thái nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình chăm sóc khách hàng, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thư giãn, phục hồi thần thái để lấy lại sinh khí bắt đầu cho ngày mới.
Không chỉ có dịch vụ massage Thái – Thẩm mỹ Tiệp Nguyễn Luxury Spa còn có những dịch vụ massage toàn thân có tác dụng chữa bệnh như dịch vụ massage bấm huyệt kỳ diệu giúp cho các cơ vai, gáy của bạn thư giãn, hết đau mỏi.
Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa cam kết sẽ giúp khách hàng thư giãn tinh thần, thăng hoa cảm xúc với massage Thái. Hãy đến lựa chọn và sử dụng dịch vụ massage Thái tuyệt vời này tại thẩm mỹ viện chúng tôi để cảm nhận những hiệu quả tuyệt vời này.

Quy trình Massage Thái, Thụy Điển ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

  • Chuyên viên mở huyệt đạo toàn thân thải độ tố cơ thể. Ngay sau khi bắt tay vào sử dụng dịch vụ massage Thái, thụy điển , khách hàng sẽ được các chuyên viên massage giàu kinh nghiệp của chúng tôi khai mở các huyệt đạo nhằm giúp giải đọc tố một cách thư giãn, hiệu quả.
  • Vào bài Massage Thái cổ truyền Chuyên viên massage sẽ ấn lên các mô mền giúp cải thiện sự lưu thông năng lượng, làm giãn xung quanh các bó cơ, lưu thông bạch huyết. Sau đó là nắm và kéo cơ thể kiểm soát tác động lên nhiều bộ phận cơ thể liên quan nhau để đạt hiểu quả tốt nhất.
  • Đóng huyệt đạo toàn thân, kết thúc bài massage Thái

KẾT QUẢ SAU MASSAGE THÁI, THỤY ĐIỂN

  • Phục hồi sức khỏe, khơi nguồn năng lượng hiệu quả cùng dịch vụ massage Thái, Thụy điển
  • Giúp điều chỉnh trạng thái mất cân bằng
  • Giải tỏa sự căng cơ, co rút, giảm đau
  • Massage Thái có tác dụng tốt với bệnh đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa (hiệu quả rõ rệt hoặc khỏi hẳn)
  • Cải thiện những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp, những vấn đề về dị ứng

Thời gian và chi phí Massage Thái, Thụy Điển

  • Thời gian: 90 phút
  • Chi phí: 300.000 đồng
  • Mua 5 buổi tặng 1 buổi – Mua 10 buổi tặng 3 buổi

Lưu ý: Kết quả có thể phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Leave Comments

0914885587
0914885587